ทนายเยี่ยมเลขาฯ หมอแจ๊ค เจ้าตัวหลบเข้าวัด

ทนายเยี่ยมเลขาฯ หมอแจ๊ค เจ้าตัวหลบเข้าวัด

ทนายเยี่ยมเลขาฯ หมอแจ๊ค เจ้าตัวหลบเข้าวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หมอแจ๊ค'เครียด หลบเข้าวัดนั่งสมาธิ ส่งทนายเข้าเยี่ยมเลขาฯสาว แต่พ่อแม่เหยื่อโหดยังไม่พร้อมให้เข้าพบ

วันนี้( 13 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากตำรวจออกหมายเรียก นพ.พรเดชา หรือแจ๊ค สุขารมณ์ อดีตนักร้องชื่อดัง ก่อคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว น.ส.เจน (นามสมมุติ)อายุ 24 ปี เลขาฯสาวและซ้อมทำร้ายร่างกายอย่างทารุณโหดร้าย เพราะสงสัยว่าก่อเหตุฉ้อโกงเงินคลินิกไปกว่า 10 ล้านบาท ล่าสุดทนายความหมอแจ๊ค เดินทางไปพบตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อยืนยันว่าลูกความจะเดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 18 พ.ย.

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องนี้ ที่ รพ.ยันฮี ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล สินธุนาวา ทนายความของนพ.พรเดชา นำกระเช้าดอกไม้จะติดต่อเข้าเยี่ยม น.ส.เจน ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องพิเศษ ชั้น 8 แต่ทางพ่อและแม่เห็นว่าลูกสาวยังไม่พร้อม เนื่องจากสภาพจิตใจยังมีอาการหวาดระแวงอยู่ จึงไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมและขอเป็นผู้รับมอบแทน โดย ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าวว่า เป็นตัวแทนของครอบครัว"สุขารมณ์" นำกระเช้าดอกไม้มาขอเข้าเยี่ยมด้วยความจริงใจ ต้องการจะแก้ไขสถานการณ์ให้ดีขึ้น

"ผมยืนยันว่า นพ.พรเดชา รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมจะขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ขณะนี้ นพ.พรเดชา ไปปฏิบัติธรรมนุ่งขาวห่มขาวอยู่วัดแห่งหนึ่ง เพื่อนั่งสมาธิวิปัสนาทำจิตใจให้สงบ จากนั้นจะเดินทางมารายงานตัวกับตำรวจในวันที่ 18 พ.ย.นี้"

ด้านพ่อแม่ของ น.ส.เจน กล่าวว่า ขอบใจที่มาเยี่ยม แต่คงให้เข้าพบไม่ได้ เพราะตอนนี้ลูกสาวยังสุขภาพไม่ดี มีอาการกลัวจนตัวสั่นพอรู้ว่าฝ่าย นพ.พรเดชา จะมาเยี่ยม ก็ถามตนว่าจะมาทำร้ายอะไรอีกหรือไม่ ตอนนี้จึงไม่สามารถให้เข้าพบได้ และไม่ต้องมารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลด้วย เนื่องจากทางโรงพยาบาลและมูลนิธิปวีณาฯได้รับผิดชอบส่วนนี้แล้ว ส่วนเรื่องคดีความนั้น ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม รวมทั้งจะไม่ขอเจรจาหรือฝากอะไรไปยัง นพ.พรเดชา ด้วย

ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า เรื่องที่ทางพ่อแม่ยังไม่อนุญาตให้พบน.ส.เจน นั้นก็คงต้องปล่อยไปสักระยะให้สภาพร่างกายและจิตใจดีขึ้นเสียก่อน หลังจากนั้นก็อาจจะเปิดโอกาสให้ฝ่ายเข้าเยี่ยมเพื่อขอเจรจา อย่างไรก็ตามตอนนี้ขอให้ นพ.พรเดชา อยู่ที่วัดเพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้นเสียก่อน ซึ่งตนคงไม่ขอบอกว่าได้ว่าอยู่วัดไหน โดยหลังจาก นพ.พรเดชา เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อหาแล้ว ก็จะให้ นพ.พรเดชา เป็นผู้แถลงข่าวเรื่องทั้งหมดเอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook