ภาพหลุด แป้ง ทำเสีย ระฟ้า วอนขอเป็นนักธุรกิจ

ภาพหลุด แป้ง ทำเสีย ระฟ้า วอนขอเป็นนักธุรกิจ

ภาพหลุด แป้ง ทำเสีย ระฟ้า วอนขอเป็นนักธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระฟ้า ดำรงชัยธรรม เซ็งรูปหลุดกับ แป้ง - อรจิรา ทำภาพลักษณ์เสีย ย้ำยังโสดสนิท ออกตัวอยากให้คนจำภาพนักธุรกิจมากกว่าข่าวฉาว

ก้าวเข้ามาทำงานช่วยพ่อเพียงแค่ 2 เดือน แต่ดูเหมือนสาวๆ จะรู้จักชื่อของหนุ่มระฟ้า กันดีซะแล้ว เพราะนอกจากจะเป็นหนุ่มหน้าใสกิ๊ก ก่อนหน้านี้ยังเคยมีภาพหลุดสวีทหวานกับนางเอกดัง แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล ไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ออกมาให้ตาร้อนผ่าว แม้ว่าล่าสุดฝ่ายหญิงจะบอกว่าห่างกันไปแล้ว แถมมีหนุ่มดามใจคนใหม่ แต่เมื่อมีโอกาสเจอหน้าระฟ้า ในงานทำบุญครบรอบ 27 ปีจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็อดถามถึงเรื่องนี้ไม่ได้

"กับแป้ง พอมีภาพหลุดออกมา พ่อผมก็ว่า เพราะไม่อยากให้มีข่าวด้านนี้ ผมก็รู้สึกไม่ค่อยดี ผมเองเรียนจบมาก็อยากตั้งใจทำงาน พอมีข่าวแบบนี้ก็โอย...ไม่รู้จะยังไง ทั้งที่ตอนแรกผมตั้งใจอยากให้คนจำภาพการเป็นนักธุรกิจมากกว่า พอเจอเข้าก็ตกใจ ได้แต่หวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น" ระฟ้าแจกแจง

ถามว่า ได้ปรึกษาพี่ชาย (ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม) บ้างหรือไม่ ระฟ้าตอบว่ามีบ้าง ซึ่งพี่ชายก็บอกว่าให้เป็นตัวเอง นิ่งๆ เช่นเดียวกับที่พ่อเคยบอกว่าให้ตั้งใจทำงานแล้วทุกอย่างก็จะพิสูจน์ตัวเอง

"พี่ผมก็เคยบอก ส่วนพ่อผมก็ไม่ได้พูดอะไรมาก เพียงแต่บอกว่าเพิ่งเริ่มต้นทำงาน ก็อยากให้ตั้งใจทำงาน ไม่อยากให้เกิดเป็นภาพลักษณ์ในอีกด้านหนึ่ง ผมกับพี่ผมถูกเทรนด์มาตั้งแต่เด็กว่าให้ตั้งใจทำงาน พ่อก็จะเสียดาย ไม่อยากให้ภาพลักษณ์ออกไปในแบบเด็กเที่ยวๆ หรือเพลย์บอย" ระฟ้าแจกแจง

หลังจากมีภาพหลุดออกมา ระฟ้าบอกว่าไม่ได้กระทบอะไรในความสัมพันธ์ เพราะยังคุยกันปกติ

"แป้งก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง ไม่มีอะไร เรื่องเจอกันน้อยลง ผมกับเพื่อนในกลุ่ม พอมาทำงานก็เจอกันน้อยลง ไม่ค่อยได้ไปไหน" พร้อมกันนี้ ทายาทธุรกิจบันเทิงคนดังยังยืนยันด้วยว่าตอนนี้โสด ส่วนสเปกสาวๆ ก็ขอแค่ให้เข้ากันได้ และย้ำว่าต้องสวย

ถามต่อว่าต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นหรือไม่ หนุ่มวัย 22 ปี บอกว่าคงไม่ และคงใช้ชีวิตไปตามธรรมชาติอย่างที่เคยเป็นมา การทักทายคนในบริษัทก็คงทำเหมือนเดิม และก็มีอีกหลายๆ คนที่เป็นเพื่อนกัน ส่วนเรื่องที่อาจจะมีคนคิดเป็นอย่างอื่น ก็คงมี ห้ามไม่ได้

"ตอนนี้ผมเข้ามาทำในส่วนจีเอ็มเอ็ม ดิจิตัล ในตำแหน่งเล็กสุด มาร์เก็ตติ้ง ออฟฟิศเซอร์ คิดว่าคนร่วมงานคงไม่เกร็งนะ เพราะผมก็เข้ามาแบบไม่รู้อะไรเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook