ซอนยา มีลุ้นท้องปีหน้า

ซอนยา มีลุ้นท้องปีหน้า

ซอนยา มีลุ้นท้องปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิม ซอนยา คูลิ่ง ไม่อิจฉาเพื่อนที่มีลูกก่อน รอลุ้นท้องปีหน้า เพราะชอบปีเสือ เปรย วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์ สามีอยากได้ลูกชาย

แต่งงานมานาน แต่ยังไม่มีทายาทสักที จนเพื่อนๆ แซงหน้ามีไปกันหมดแล้ว ล่าสุด พิม ซอนยา ได้ออกมาประกาศ ว่าอยากจะมีน้องแล้ว เมื่อมาเจอเธอในงานบวงสรวงละคร "ไฟอมตะ" ที่กองถ่ายของบริษัท เจ เอส แอล ลาดพร้าว 107 เลยขอถามว่าคิดอย่างไร ถึงได้รับเล่นละครทั้งๆ ที่อยากจะท้องปีหน้า ซึ่งสาวพิมก็บอกด้วยรอยยิ้ม ว่าบทเรื่องนี้มันน่าสนใจมาก

"ในเรื่องไฟอมตะ พิมต้องเล่นเป็นแฟนคนแรกของคุณวิกรมชื่อ เคลลี่ ด้วยคาแรกเตอร์ของคุณเคลลี่ ในบทเขาจะมีความสุขมาก กินตลอดจนตอนท้ายก็จะอ้วนท้วนนิดหน่อย พิมก็เลยคุยกับทีมงานไว้ ว่าสมมติว่าถ้าถ่ายละครไปแล้วเกิดท้องจะได้ไหม ทางทีมงานบอกว่าพอไหวอยู่ เราก็เลยไม่เครียด ตอนนี้เลยขึ้นอยู่กับว่าทุกคนจะเป็นกำลังให้ท้องเร็วๆ เห็นเพื่อนๆ มีน้อง ก็ไม่อิจฉา ตอนนี้เราเป็นคนสุดท้ายในกลุ่มที่ยังไม่มีลูก จากเมื่อก่อนที่ทุกคนบอกว่าทำงานก่อนนะ ตอนนี้เพื่อนๆ ก็อยากให้เรามีลูก คุณวินเขาอยากมีลูกตั้งแต่ตอนแต่งแล้ว พอเห็นลูกใครก็จะไปขอกอด ไปอุ้ม ไปเล่นตลอด" ซอนยาแจกแจง

พิมยังกล่าวขำๆ ว่า ก่อนหน้านี้ มีหมอดูทำนาย ว่าถ้ามีลูกปีนี้ได้ลูกชาย ถ้ามีลูกปีหน้าได้ลูกสาว ซึ่งตลกมากเลย แถมมีกำหนดวันด้วยว่าวันที่ 12 พฤศจิกายน จะมีลูกแต่ไม่ได้บอกปี เลยต้องลุ้นดูว่าจะมีปีไหน เพื่อนๆ ก็แนะนำหลายๆ อย่าง

"ไปเจอคุณหมอแล้ว คุณหมอก็บอกว่าร่างกายเราแข็งแรงมาก ไม่ต้องทำกิฟท์หรือทำอะไร ก็เริ่มปล่อยมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ด้วยความที่เรากินยาคุมมา ก็ต้องมีปรึกษาคุณหมอ ว่าเรานับถูกวันไหม คุณหมอบอกว่าวันเดียวในหนึ่งเดือนที่จะเป็นวันไข่ตก และในวันนั้นเปอร์เซ็นต์ที่จะติดก็มีแค่ 20% ตอนนี้เลยใช้ตัวช่วย เป็นกล่องที่คอยเช็กว่าไข่ตกวันไหน พิมไม่ถึงขนาดบนขอมีลูก เพราะเราไม่ได้มีลูกยากขนาดนั้น คือเอาเป็นธรรมชาติก่อน ถ้ามีไม่ได้จริงๆ ค่อยพึ่งไสยศาสตร์ แต่หวังว่าคงจะไม่ถึงเวลานั้น เพราะเรามั่นใจว่าร่างกายแข็งแรงพอ ใจอยากได้ลูกสาว แต่คุณวินอยากได้ลูกชายมาก ดังนั้นเลยคิดว่าเป็นเพศไหนก็ได้ แต่ขอให้แข็งแรงและเชื่อฟังพ่อแม่ อยากให้คลอดปีหน้า เพราะปีหน้าเป็นปีขาล พิมพ์ชอบปีเสือ ถ้าไปถ่ายที่ไต้หวัน" พิมกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook