ข่าว นานี่ตายดาบหน้า!ยูเว่,มิลานสนเซ้งจากผี

ข่าว นานี่ตายดาบหน้า!ยูเว่,มิลานสนเซ้งจากผี

ข่าว นานี่ตายดาบหน้า!ยูเว่,มิลานสนเซ้งจากผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือทีม "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวดี เมื่อจะมีโอกาสได้เขี่ย นานี่ ปีกจอมขี้บ่นออกจากทีมเสียที โดยเป็นสองยักษ์ใหญ่จากแดนมะกะโรนีอย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่มีข่าวว่า พร้อมเปิดศึกแย่งเซ้งตัวมาร่วมทีม หลังตัวนักเตะเพิ่งจะเปิดศึกวิจารณ์บิ๊กบอสชาวสกอตต์ ที่อาจจะส่งผลให้ตัวเองต้องถูกเฉดหัวออกจากทีม เหมือนสตาร์รายอื่นๆ ที่ทำตัวมีปัญหามาแล้วก่อนหน้านี้

โดยอนาคตของ นานี่ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ส่อแววดับวูบ หลังออกมาเปิดปากบ่น เซอร์ อเล็กซ์ ที่ให้โอกาสตัวเขาลงสนามน้อยเกินไป แม้จะตบหัวลูบหลังว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้านายก็ตามที "ผมพูดคุยกับโค้ชบ่อยนะเรื่องฝีเท้าของผม ผมยอบรับการตัดสินใจของ เฟอร์กูสัน แต่ผมก็อยากจะมีโอกาสอยู่ในสนามมากกว่านี้"

"หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากไป ผมหวังว่า ตัวเองจะได้มีบทบาทภายในทีมมากขึ้น แต่โค้ชเป็นคนเลือกทีม อย่างเกมกับ เชลซี ผมหวังว่า ตัวเองจะได้รับโอกาสนะ แต่มันก็ไม่มาหาผม แต่คุณก็ต้องทำใจกับช่วงเวลาแย่ๆ ที่เกิดขึ้นให้ได้ และตัวผมเองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับโค้ชเลยสักนิด" นานี่ กล่าว

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉประจำะเมืองผู้ดี ก็รีบออกมาใส่สีตีข่าวด้วยการเผยข่าว เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เป็นสองทีมที่พร้อมจะโอบอุ้ม นานี่ ไปปลุกปั้นอีกครั้ง เพราะเชื่อว่า เจ้าตัวจะกลายเป็นสตาร์ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ได้อย่างแน่นอน ประกอบอนาคตของโปรตุกีสในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เริ่มไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ด้วย หลังมี กาเบรียล โอแบร์กต็อง ที่เพิ่งย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ เพิ่มเข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตัวจริงอีกหนึ่งราย

ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นานี่ เคยตกเป็นข่าวว่า เกือบจะได้ย้ายไปค้าแข้งในสเปนกับทีมอย่าง แอตเลติโก มาดริด รวมถึง บียาร์เรอัล มาแล้ว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook