รวบหนุ่มถ่ายคลิปตามใบสั่งคาห้องน้ำห้างดัง

รวบหนุ่มถ่ายคลิปตามใบสั่งคาห้องน้ำห้างดัง

รวบหนุ่มถ่ายคลิปตามใบสั่งคาห้องน้ำห้างดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มดอดเข้าห้องน้ำหญิงในห้างดังกลางเมืองหาดใหญ่หลังแอบถ่ายคลิป เหยื่อเห็นร้องรปภ.ช่วยจนจับตัวได้ อึ้งค้นในกระเป๋าพบใบสั่งถ่ายคลิป คาดรับงานเพื่อส่งต่อให้ลูกค้าแพร่ลงเน็ต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ต.ต.ขันติ สังสะนา สารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าโอเดี้ยนช็อปปิ้งมอลล์ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 กลางเมืองหาดใหญ่ ว่าได้จับกุมชายที่แอบใช้โทรศัพท์มือถือเข้าไปถ่ายคลิปวิดีโอภายในห้องน้ำหญิงของห้างไว้ได้

เมื่อตรวจสอบพบ นายธนันต์ จันปิยะ อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา จ.นราธิวาส ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างคุมตัวไว้ที่ห้อง รปภ. ในสภาพตื่นตกใจร้องไห้และคร่ำครวญขอความเห็นใจตลอดเวลา ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุนายธนันต์ได้แอบเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำหญิงซึ่งอยู่ชั้นสองของห้าง และนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปแอบถ่ายพนักงานและลูกค้าที่เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าพนักงานของห้างคนหนึ่งเห็นเข้าจึงร้องโวยวายและรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทราบจนจับกุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบโทรศัพท์พบว่ามีการถ่ายคลิปวิดีโอของพนักงานห้างที่เข้าไปทำธุระในห้องน้ำไปแล้ว 2 ราย นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังพบกระจกสำหรับส่องดูผู้หญิงเพื่อถ่ายคลิป รวมทั้งใบสั่งที่เขียนใส่ในเศษกระดาษเขียนข้อความให้ นายธนันต์ไปตระเวนถ่ายคลิปตามห้องน้ำหญิงของห้างต่างๆ

นายธนันต์ ให้การว่าเพิ่งทำเพียงครั้งเดียว แต่ตำรวจไม่เชื่อเพราะมีใบสั่งถ่ายคลิป จึงคาดว่าเป็นหนึ่งในแก๊งถ่ายคลิปลามกที่นำไปดาวน์โหลดผ่านโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตเพื่อขายให้แก่ลูกค้าที่ต้องการ และเชื่อว่าน่าจะตระเวนถ่ายคลิปหญิงสาวในห้องน้ำหญิงของห้างต่างๆ ในเมืองหาดใหญ่มาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีและเตรียมขยายผลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook