ข่าว สื่อปูดผีแดงทุ่ม70ล้านปอนด์ช็อปนักเตะ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/169/846553/Luis666.jpgข่าว สื่อปูดผีแดงทุ่ม70ล้านปอนด์ช็อปนักเตะ

    ข่าว สื่อปูดผีแดงทุ่ม70ล้านปอนด์ช็อปนักเตะ

    2009-11-15T19:36:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สื่อผู้ดีรวมตัวประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ คว้านักเตะเสริมทัพ โดยมีรายชื่อนักเตะเป้าหมายเพียบทั้งดังและโนเนมไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, คาร์ลตัน โคล, เอดิน เซโก้, แจ็ค ร็อดเวลล์, ฟิลิปป์ ลาห์ม, โรเมลู ลูกากู และ คอนนอร์ วิคแฮม

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษทั้งรายวันและแท็บลอยด์พากันประโคมข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ วางแผนเสริมทัพ ด้วยการคว้านักเตะมาเสริมทีมหลายคนและมีงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ใช้จ่ายมากถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

    นักเตะที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีทั้งนักเตะดังอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอาแจ็กซ์, คาร์ลตัน โคล กองหน้าเวสต์แฮม, เอดิน เซโก้ ดาวยิงของโวล์ฟส์บวร์ก, แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ตัวรับของ เอฟเวอร์ตัน, ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็คซ้ายบาเยิร์น มิวนิค และนักเตะโนเนมอย่าง โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัย 16 ปีของอันเดอร์เลชท์ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 12 นัดในการลงเล่นให้ทีมดังลีกเบลเยียม และอีกรายคือ คอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าวัย 16 ปีของอิปสวิช ทาวน์

    (ภาพจาก Getty Images)