ภาพหลุดไม่เครียด บี้ ฝากเตือน สิงโต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/169/846597/sukritb.jpgภาพหลุดไม่เครียด บี้ ฝากเตือน สิงโต

    ภาพหลุดไม่เครียด บี้ ฝากเตือน สิงโต

    2009-11-16T02:31:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ยอมรับได้กับภาพหลุดชุดว่ายน้ำ บอกไม่เครียด มองเป็นภาพปกติที่คนอื่นก็ถ่ายกัน ไม่กังวลเรื่องผ่านมาแล้วคืออดีต

    มีข่าวเรื่องที่ถูกมือดีแพร่ภาพในอินเทอร์เน็ตอีกรอบ จนตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ ทั้งที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้แล้ว สำหรับ บี้ - สุกฤษฎิ์ หลายคนตั้งข้อสงสัย ว่าภาพชุดดังกล่าว มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะภาพแต่ละภาพนั้น ล้วนแต่เน้นเนื้อหนังมังสาของบี้ จนทำเอาสาวแท้สาวเทียมทั้งหลาย เก็บเอาไปฝันกันทีเดียว ซึ่งจริงๆ แล้ว ภาพดังกล่าวล่าสุดได้มีโอกาสเจอบี้ ถามไถ่เกี่ยวกับภาพดังกล่าว

    "ยอมรับว่าภาพชุดดังกล่าวเป็นภาพของตัวผมที่เคยถ่ายไว้นานแล้ว คือมันเป็นช่วงที่เพิ่งจะได้รับตำแหน่งที่ 2 จากการประกวดนายแบบที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็มีพี่คนหนึ่งเข้ามาติดต่อ ชวนไปถ่ายชุดว่ายน้ำ ซึ่งผมว่ามันก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่น่าจะมีอะไรเสียหาย ใครๆ ก็ถ่ายกัน ก็เลยตอบตกลง วันที่นัดไปถ่ายกัน ตอนแรกก็ให้ถ่ายชุดว่ายน้ำธรรมดานี่แหละ แต่พอถ่ายไปถ่ายมา สักพักมันก็เริ่มจะแปลกๆ เพราะทางทีมงานเขาเอาชุดว่ายน้ำสีขาวมาให้ใส่ บี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ตัวเองก็เด็กด้วย แถมรับปากทำงานให้เขาไปแล้ว ก็ต้องทำงานที่รับปากเอาไว้จนเสร็จ" บี้แจกแจง

    ถามว่า ทราบหรือไม่ ว่าผู้ที่นำภาพมาลงนั้น มีเจตนาอย่างไร นักร้องคนดังบอก ว่าเป็นเรื่องทั่วๆ ไป เพราะการที่เข้าวงการแล้ว ก็ต้องมีเรื่องการเอาภาพเก่ากลับมาใหม่

    "แต่ผมว่า มันเป็นภาพที่ไม่ได้เสียหายอะไร ก็เป็นภาพที่หลายๆ คนถ่ายกัน เพียงแต่ว่าหุ่นอาจจะไม่ดีเท่านายเเบบ ผมอยากฝากเตือนสิงโตด้วย ว่าจะทำอะไรก็ระวังอย่าให้โทรศัพท์หาย หรือจะถ่ายรูปอะไรก็ระวัง" บี้กล่าวพร้อมหัวเราะทิ้งท้าย