เมย์ ขำข่าวหมอดูฟันธง หนุ่ม ทำสาวอื่นท้อง

เมย์ ขำข่าวหมอดูฟันธง หนุ่ม ทำสาวอื่นท้อง

เมย์ ขำข่าวหมอดูฟันธง หนุ่ม ทำสาวอื่นท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ เฟื่องอารมย์ ขำข่าว อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ทำสาวอื่นท้อง เปรยเป็นเรื่องอนาคต เข้าใจเป็นดารา ใครๆ ก็สนใจ

สร้างกระแสหรือเปล่าไม่รู้ แต่มีข่าวว่า อ.ลักษณ์ ฟันธงว่า "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย แฟนหนุ่มจะทำสาวอื่นท้อง เมื่อมาเจอสาวเมย์ ในงาน "ซีพีเอ็น เยียร์ อิด เซลล์ 2010" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามให้หายคาใจ เพราะทั้งคู่ร่ำๆ จะแต่งกันปีหน้า

"ไม่ทราบเพราะอันนี้เป็นเรื่องที่หมอดูทำนาย ไม่สามารถสรุปได้ เขาทำนายอนาคตต้องดูอนาคตต่อไป ไม่เบื่อนะที่เป็นข่าว ก็เข้าใจเพราะเราเป็นดารา เป็นคนของประชาชน ก็มีคนอยากรู้ ว่าเราจะเป็นอย่างไร อันนี้เป็นสิทธิของเขา ตอนนี้เมย์กับพี่หนุ่มก็ปกติ เพราะเราต่างฝ่ายต่างเปิดใจกันมากขึ้น เมย์ก็ มีเวลาให้เขามากขึ้น และเข้าใจเขามากขึ้น แต่ก่อนก็จะมีความเป็นตัวของตัวเองสูงเหมือนกัน เขาก็จะมีของเขาเหมือนกัน ก็เลยอาจยังไม่ลงล็อกกัน ตอนนี้ก็เริ่มปรับที่จะจูนกันให้ดีขึ้น ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว" เมย์กล่าว

มีข่าวว่า หนุ่มไปหาครอบครัวของเมย์แล้ว ซึ่งนักแสดงสาวก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ ที่จะไปมาหาสู่กัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ ก็โอเคอยู่แล้ว ส่วนเรื่องงานแต่ง เธอยังไม่ทราบรายละเอียด คือแฟนหนุ่มพูดแล้วว่าให้รอปีหน้า ปีหน้าภาพงานแต่ง ก็คงเป็นรูปเป็นร่างขึ้น ปีหน้าค่อยว่ากันล่ะกัน

"ตอนนี้ไม่กังวล เพราะคำว่าปีหน้าไม่ได้หมายถึงต้นปีอย่างเดียว อาจเป็นกลางปี หรือปลายปีก็ได้ เขาก็ไม่ได้เกริ่น แต่มีบางครั้ง ที่อยู่ดีๆ เขาก็เปรยว่า จะแต่งแล้วจะจัดที่ไหนดี เพราะเราก็ไม่รู้จะตอบอย่างไร ก็เลยเงียบ เขาก็เลยเงียบบ้าง แล้วไม่เคยถามอีกเลย คอนเซ็ปต์งานแต่งยังไม่ได้คิด ตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเพิ่งกลับจากเล่นละครที่เกาหลี เดี๋ยวต้องกลับไปถ่ายต่อให้เสร็จ"

ได้ร่วมงานกับทีมงานเกาหลีในละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ซึ่งนักแสดงสาวบอกว่าดี แม้จะเหนื่อย จะเหงา แต่ก็ได้ประสบการณ์ดีๆ จากการทำงานในต่างถิ่น

"เหนื่อยหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องอาหารก็ทานลำบาก ส่วนอุปสรรคในการถ่ายทำ ก็มีเรื่องสถานที่นิดหน่อย แล้วก็เรื่องภาษา อากาศก็หนาวมากไม่เหมือนบ้านเรา แล้วก็เหงาด้วย เพราะสถานที่ที่กองไปถ่ายไม่ได้อยู่บริเวณเมืองหลวง แต่ไปถ่ายตามต่างจังหวัดของที่โน่น ซึ่งเดินทางนานมาก ตอนเหงาๆ จะให้หนุ่มโทรมาก็แพง เพราะถ้าเขาโทรมาเราก็เสียตังค์ เมย์เป็นคนคิดเยอะเลยบอกให้เขาส่งเมสเซสมาละกัน เพราะเราต้องประหยัด" เมย์กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook