อุ้ม ระรื่นรักนัวเนียพระเอก

อุ้ม ระรื่นรักนัวเนียพระเอก

อุ้ม ระรื่นรักนัวเนียพระเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว อีกหนึ่งคู่รักข้าวใหม่ปลามันของวงการ สาวอึ๋มสุดฉาว อุ้ม-ลักขณา หรือชื่อใหม่ ญะริชฎา วัธนวงส์ศิริ กับดาราหนุ่มหล่อแห่งช่อง 7 สี หนอ-วีระชัย อดีตคนรักของ อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ นั่นเอง

ทั้งนี้ทีมงานหน่วยสืบราชการรัก ดาราเดลี่ ได้รับภาพสุดสวีท คลอเคลีย นัวเนีย ของสาวเซ็กซี่กับหนุ่มหล่อ ที่ส่งมาทางอีเมล์โดยคนอ่านผู้ปิดทองหลังพระ ที่ไม่ประสงค์จะออกนามท่านหนึ่ง บอกเพียงว่าตนนั้นเป็นแฟนของหนังสือพิมพ์บันเทิงดาราเดลี่ มากว่า 4 ปี และว่า ได้รับภาพชุดนี้ต่อจากเพื่อนอีกทีหนึ่ง

ภาพดังกล่าวล้วนแสดงความสนิทสนมของอุ้มกับหนออย่างชัดเจน บางช็อต ฝ่ายหญิงได้หอมแก้มฝ่ายชาย โดยภาพทั้งหมด ทั้งคู่กอดรัดกันอย่างกับกลัวพลัดหลงจากกัน จึงเดาได้ไม่ยากว่าน่าจะสนิทกันมากกว่าเพื่อนร่วมวงการ

สําหรับสาวอึ๋ม "อุ้ม-ญะริชฎา" เพิ่งตกเป็นข่าวสะบั้นความสัมพันธ์กับเพื่อนซี้ "ครีม-เปรมสินี" ในดคีที่อุ้มถูกเพื่อนในกลุ่มแบน เพราะพยายามไปสนิทสนมกับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" แฟนของนักร้องม่ายพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" นอกจากนี้ยังถูกกล่าววหาว่าเป็นคนปล่อยภาพที่ถ่ายคู่กับดีเจกฤษณ์ ออกมา จนทําให้ครอบครัวของมาช่า-กฤษณ์ เกือบแตกมาแล้ว

ส่วน "หนอ-วีระชัย" เป็นนักแสดงของช่อง 7 สี มีผลงานประปราย และที่ผ่านมา ควงกันอย่างเปิดเผยกับ "กิ๊ฟ-อัญชิสา" อดีตสาวแฮ็คส์ ซึ่งปัจจุบันมีผลงานละครทางช่อง 3 และคนสนิทรับรู้ดีว่าคู่นี้คบหาในฐานะแฟนมาหลายปี

แม้จะยังไม่อาจฟันธงลงไปได้ว่าคู่นี้ "อุ้ม-หนอ" คบหากันในสถานะแฟนหรือไม่อย่างไร หรือเป็นเพียงการปล่อยภาพหวานออกมา เพื่อหวังสยบข่าวข้อหา ตัวการบ่อนทําลายความสัมพันธ์ "กฤษณ์-มาช่า" เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุ้ม ระรื่นรักนัวเนียพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook