บาร์ซ่าจัดตูเร่ควบโบยานแลก เชส ฟาเบรกาส

บาร์ซ่าจัดตูเร่ควบโบยานแลก เชส ฟาเบรกาส

บาร์ซ่าจัดตูเร่ควบโบยานแลก เชส ฟาเบรกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับข่าวของ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องและกัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ถึงการคืนถิ่นเก่า อย่างบาร์เซโลน่า เมื่อล่าสุดสื่อระบุว่ายอดทีมของสเปนพร้อมส่ง ยาย่า ตูเร่ และ โบยาน เกร์กิซ ให้กับอาร์เซน่อลเพื่อแลกกับการได้กองกลางทีทมชาติสเปนมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า
 
อย่างที่ทราบกันดีว่าทีม “เจ้าบุญทุ่ม” หัวเสียแต่ไหนแต่ไร เมื่อถูกอาร์เซน่อลฉกเอา เชส ฟรเบรกาส ไปร่วมทีมเมื่อปี 2003 ทั้งๆที่เลี้ยงดูปูเสื่อมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด จนมาถึงยุคของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนปัจจุบันที่หมายมั่นปั้นมือจะถึงเอา ฟาเบรกาส กลับมาให้ได้เช่นเดียวกับการคว้า เคราร์ด ปิเก้ คืนมาจากแมนฯยูไนเต็ด จนกลายเป็นกองหลังระดับแนวหน้าของสเปนไปแล้ว
 
 ล่าสุด เดลิ เมล์ สื่อของอังกฤษได้ระบุชัดเจนว่าทีม “ทริปเปิลแชมป์” ของสเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เตรียมยื่นข้อเสนอที่น่าจะดึงดูดความสนใจ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อลอีกครั้ง ด้วยการจะส่องสองแข้งดังอย่าง ยาย่า ตูเร่ และ โบยาน เกร์กิซ เป็นส่วนหนึ่งเพื่อให้ทีมดังจากลอนดอนนั้นยอมปล่อยกัปตันทีมคนเก่งมาร่วมทีม
 
คราวนี้สื่อเผยว่าข้อเสนอดังกล่าวน่าจะทำให้ “บิ๊กบอส” ชาวฝรั่งเศสของงอาร์เซน่อลสนใจไม่น้อยีเดียว เพราะเจ้าตัวนั้นอยากได้ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวรับชาวโกติดิวัวร์มาร่วมทีมตั้งแต่เสีย มาติเยอ ฟลามินี่ ให้กับเอซี มิลาน แล้ว รวมถึงยังชื่นชอบฝีเท้าของ โบยาน เกร์กิซ ดาวรุ่งพรสวรรค์ของวงการฟุตบอลสเปนเช่นกัน
 
อย่างไรก็ตามงานนี้อาจจะไม่ง่ายสำหรับบาร์เซโลน่าแน่ๆ เมื่ออคู่อริตัวฉกาจอย่าง รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อหวังจะมัดใจให้ เชส ฟาเบรกาส ข้ามฟากมาเล่นในถิ่น ซานติโก เบร์นาบิว เช่นกัน


(ภาพจาก Getty Images)

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook