ข่าว ผี,สิงห์,ปืนเปิดศึกแย่ง นิวกาก้า

ข่าว ผี,สิงห์,ปืนเปิดศึกแย่ง นิวกาก้า

ข่าว ผี,สิงห์,ปืนเปิดศึกแย่ง นิวกาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดีปล่อยข่าว สามทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษอย่าง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งกันคว้าตัว ลูคัส ไพซอน กองหน้าดาวรุ่งวัย 15 ปีของ เซา เปาโล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวส่อแววแจ้งเกิดแน่ๆ จนสื่อในบราซิลตั้งฉายาให้ว่าเป็น "นิว กาก้า" ไปแล้ว

ลูคัส ที่แม้จะอายุอานามเพียงแค่ 15 ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวถูกสื่อในบ้านเกิด ยกย่องว่า จะพุ่งขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ ดวงใหม่ให้กับทีมชาติบราซิล ในอนาคตได้อย่างแน่นอน รวมถึงยังมีการนำไปเปรียบเทียบกับดาวเตะรุ่นพี่ในทีม เซา เปาโล อย่าง กาก้า อีกต่างหาก

ขณะที่ล่าสุด "เดอะ เดลี่ มิร์เรอร์" ก็ชี้ว่า ความแรงของ ลูคัส ไปเตะตา 3 ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก เข้าให้แล้ว โดยเฉพาะ เชลซี ที่ส่งแมวมอง ปิเอต์ เด วิสเซอร์ ไปดูฟอร์มถึงขอบสนามในเกมที่ทีมชาติบราซิล ชุดเยาวชน ถล่ม โบลิเวีย ไป 4-1 ซึ่งเกมดังกล่าว  ลูคัส ยิงแฮตทริกให้กับเซเลเซา ชุดเล็กได้ด้วย

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ก็เป็นอีกสองทีมที่กำลังจับตามอง ลูคัส  อย่างใกล้ชิดอยู่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะทีม "ปิศาจแดง" ที่ปลื้มฟอร์มมาตั้งแต่ ลูคัส เคยพาทีม เซา เปาโล มาคว้าแชมป์ในรายการไนกี้ ยูธ คัพ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook