เพลิงพิโรธโรงงานสีวอด100ล้าน

เพลิงพิโรธโรงงานสีวอด100ล้าน

เพลิงพิโรธโรงงานสีวอด100ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้โรงงานผสมสี ย่านบางเสาธง 3 ชั่วโมง วอดวายกว่า 300 ล้านบาท

วันนี้ (17 พ.ย.) พ.ต.ท.ทรงยศ เกิดหลำ สวส.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้ หจก.เทพทวี โค้ทติ้ง เลขที่ 605 ซอยโกดังบางพลีพัฒนา ถนนเทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง ไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง 20 คัน ที่เกิดเหตุปลูกเป็นโกดังชั้นเดียวขนาดใหญ่ พบเพลิงโหมลุกไหม้อยู่ภายในอย่างรุนแรง มีเสียงระเบิดอยู่เป็นระยะ เนื่องจากในโรงงานมีสารเคมีบรรจุอยู่ในถังขนาด 100 ลิตร จำนวนมาก ต้องประสานขอรถโฟมจากกรุงเทพฯ 3 คัน ช่วยกันระดมฉีดสกัด ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบสวน นายวีระชาติ จุลพัฒน์ อายุ 28 ปี พนักงานฝ่ายผลิต ให้การว่า ที่เกิดเหตุประกอบกิจการผสมสี มี นายนาทวี มธุรส อายุ 48 ปี เป็นเจ้าของ มีพนักงานที่ทำงานอยู่ในโรงงาน จำนวน 5 คน ก่อนเกิดเหตุขณะทั้งหมดกำลังนั่งกินข้าวอยู่บริเวณหน้าโรงงาน ได้ยินเสียงคล้ายลมรั่วดังขึ้น จากนั้นเกิดเสียงระเบิดตามมา เมื่อวิ่งไปดูเห็นไฟลุกบริเวณกองถังผสมสี จึงช่วยกันพยายามดับ แต่ไม่สามารถดับได้

เบื้องต้นความเสียหายคาดว่า ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท เคราะห์ดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สำหรับสาเหตุจะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีก ครั้งต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook