TMB ต่อยอดความสำเร็จกับ สินเชื่อ 3 เท่า

TMB ต่อยอดความสำเร็จกับ สินเชื่อ 3 เท่า

TMB ต่อยอดความสำเร็จกับ สินเชื่อ 3 เท่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TMB ต่อยอดความสำเร็จกับ สินเชื่อ 3 เท่า ด่วน! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี รับเงินไวภายใน 15 วัน เสริมสภาพคล่องธุรกิจเอสเอ็มอี

TMB ต่อยอดความสำเร็จของบริการสินเชื่อ 3 เท่า ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี กับ "สินเชื่อ 3 เท่า ด่วน! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี" รับเงินกู้ได้ภายใน 15 วันทำการ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่ขอสินเชื่อทั้งวงเงินกู้หรือ โอดีไม่เกิน 20 ล้านบาท ตั้งเป้าก่อนสิ้นปีสามารถปล่อยกู้ได้อีก 1 หมื่นล้านบาท โดยลูกค้าสามารถขอรับบริการได้ทุกสาขาของ TMB ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม TMB เผยว่า "หลังจากที่เราเปิดตัวแคมเปญ สินเชื่อ 3 เท่า ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี ออกไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก มีผู้ประกอบการยื่นขอสินเชื่อกับทางธนาคารกว่า 1,000 ราย หรือคิดเป็นยอดวงเงินรวมกว่า 9,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากเป็นประวัติการณ์ แต่ธนาคาร TMB ก็ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาบริการสินเชื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดธนาคารฯ ได้ออกผลิตภัณฑ์ "สินเชื่อ 3 เท่า ด่วน! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี" ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของสินเชื่อที่ได้วงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 3 เท่า และสามารถรับเงินได้ภายใน 15 วันทำการหลังจากยื่นเอกสารการสมัครครบ ทั้งนี้เป็นผลจากการปรับปรุงกระบวนการอนุมัติสินเชื่อเอสเอ็มอีของธนาคารที่ช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและทันการณ์"

"สินเชื่อ 3 เท่า ด่วน! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี" จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศ จากผลการวิจัยลูกค้าเอสเอ็มอี ที่ทางธนาคารจัดทำขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้พบว่า กว่า 90% ระบุว่า การรับเงินภายใน 15 วันทำการ จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากถึงมากที่สุด ซึ่งการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ก็เป็นหนึ่งในวัฒนธรรมองค์กรที่ ธนาคาร TMB มุ่งเน้น ดังนั้นจึงได้ปรับปรุงกระบวนการอนุมัติสินเชื่อ โดยการทำการปรับเปลี่ยนการทำงานตลอดทั้งกระบวนการ (Process Re-engineering) ซึ่งผลลัพธ์คือสามารถอนุมัติสินเชื่อ และนำเงินเข้าบัญชีลูกค้าได้ภายใน 15 วันทำการ ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการสามารถคาดการณ์และวางแผนการเงินทางธุรกิจได้แม่นยำยิ่งขึ้น และมีวงเงินหมุนเวียนที่มากเพียงพอในการดำเนินธุรกิจ โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะจัดให้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ของธนาคารที่ยื่นขอสินเชื่อในวงเงินไม่เกิน 20 ล้านบาท ทั้งนี้หลังจากเปิดตัวแคมเปญ "สินเชื่อ 3 เท่า ด่วน! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี" แล้ว ธนาคารคาดว่าจะมียอดขอสินเชื่อเอสเอ็มอีได้เพิ่มอีก 1 หมื่นล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้

นอกเหนือจาก "สินเชื่อ 3 เท่า ด่วน! ทีเอ็มบี เอสเอ็มอี" ที่ให้วงเงินสูงถึง 3 เท่า 15 วันรับเงินแล้ว TMB ยังมีบริการสินเชื่อและบริการต่างๆ ที่หลากหลายซึ่งสามารถตอบสนองลูกค้าในกลุ่ม SME ได้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการของธนาคารทั้ง 49 แห่งทั่วประเทศ หรือที่ TMB Phone Banking โทร.1558

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook