จอย เปรยไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่

จอย เปรยไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่

จอย เปรยไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอย ศิริลักษณ์ แย้มวิวาห์อีกยาวใกล้ แจงไม่พร้อมใช้ชีวิตครอบครัว รับคุยเล่นๆ เรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "แม็ค" วินัย  เท่านั้น ชีวิตแฮปปี้รับงานอิสระ

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม แม็ค วินัย วัฒนราษฎร์ มาหลายปี แต่ดูเหมือนนางเอกสาว จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ยังไม่ประกาศข่าวดีสักที เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงเรื่องแต่งงาน ทั้งนี้เธอเปิดใจว่ายังไม่พร้อมใช้ชีวิตคู่แต่อย่างใด เนื่องจากยังรักชีวิตโสด จอยเผยดังนี้

"ตอนนี้ยังไม่อยากแต่งงาน อยากเป็นโสด รู้สึกว่ามีแฟน เป็นเพื่อนกันก็แฮปปี้แล้ว ไม่อยากมีชีวิตคู่ หรือชีวิตแบบครอบครัว จอยยังไม่ได้คิด แต่คิดว่าวันหนึ่งอยากแต่งก็คงแต่งเลย แต่ตอนนี้ยังไม่ไว้ก่อนดีกว่า จอยไม่กลัวมีลูกไม่ทันใช้หรอก เพราะยังไม่อยากมี ยังไม่อยากมานั่งเลี้ยงลูก จอยก็ชอบเด็กรักเด็ก แต่ยังไม่พร้อมกับพี่แม็ค (วินัย วัฒนราษฎร์) ก็มีคุยกันถึงเรื่องแต่งงานบ้างหยอกล้อเล่นๆ กัน แต่ยังไม่แต่ง" จอยกล่าว

ส่วนละครเรื่อง "คุ้มผาคำ" ผลงานเรื่องล่าสุดนั้น นางเอกสาวกล่าวว่า ตัวละครตัวนี้เล่นยาก เพราะไม่ใช่ร้ายแบบตบตี แต่ออกแนวร้ายแบบโรคจิต ทำให้ต้องทำการบ้านหนัก อีกทั้งต้องออกไปถ่ายต่างจังหวัด และกำลังรอลุ้นว่าละครจะได้ออนแอร์ช่วงเย็น หรือหลังข่าวภาคค่ำ

"ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ได้ข่าวว่าจะออกอากาศหลังข่าว ในเรื่องฉากที่ยากสำหรับจอยคือต้องยั่วพอล (ภัทรพล ศิลปาจารย์) ที่น้ำตก เพราะไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ในเรื่องจอยจะเชือดเฉือนอารมณ์กับยุ้ย (จีรนันท์ มะโนแจ่ม) จอยมาทำงานกับทีมงานนี้ก็แฮปปี้มาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับยุ้ยและพอล (กลัวโดนเปรียบเทียบกับยุ้ยไหม) ไม่กลัวหรอก เพราะทำดีที่สุดแล้ว เพราะบทก็เด่นพอๆ กัน ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครเล่นเป็นยังไง ผู้ชมชอบหรือไม่มากกว่า"

ถามต่อ ว่าทำงานกับช่อง 7 เป็นอย่างไรบ้าง ดาราชื่อดังกล่าวว่า รู้สึกแฮปปี้ เพราะเป็นการทำงานแบบอิสระ เนื่องจากไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร

"รู้สึกดีที่ตอนนี้ไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร ถ้าชอบงานกับค่ายไหนก็เล่น ถ้าไม่ชอบก็ไม่เล่นเลย เพราะตอนนี้ไม่มีสังกัด รู้สึกแฮปปี้ดีมีความสุข จอยคิดว่า ณ ตอนนี้คิดถูกแล้วที่เข้าไปขอยกเลิกสัญญากับทางช่อง 3 ตอนนั้น เพราะจะได้เป็นอิสระ เมื่อไหร่อยากทำงานก็ทำ" จอยกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook