ข่าว ไก่จ้องเซ้งฟอสเตอร์จากผีช่วงปีใหม่

ข่าว ไก่จ้องเซ้งฟอสเตอร์จากผีช่วงปีใหม่

ข่าว ไก่จ้องเซ้งฟอสเตอร์จากผีช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 6 ล้านปอนด์คว้าตัว เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาร่วมทีมภายในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยหวังให้เข้ามาแทนที่ คาร์โล คูดิชินี่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมที่ประสบอุบัติเหตุมอร์เตอร์ไซค์คว่ำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจนบาดเจ็บสาหัส

สเปอร์ส กำลังประสบกับปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูขาดแคลน หลังจากที่คาร์โล คูดิชินี่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมประสบอุบัติเหตุมอร์เตอร์ไซค์คว่ำจนบาดเจ็บสาหัสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส เตรียมเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้อีกครั้ง โดยหวังซื้อตัวเบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของแมนฯยู มาร่วมทีม

ด้านเบน ฟอสเตอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นมือ3 ของ แมนฯยู กำลังเร่งฟอร์มเพื่อจะติดทีมชาติอังกฤษไปเตะฟุตบอลโลกกลางปีหน้า โดยเจ้าตัวก็คิดที่จะยุติการลงเล่นให้กับแมนฯยูสโมสรที่ค้าแข้งมา 4 ปี หลังต้องกลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของทีม

ฟอสเตอร์ กล่าวว่า "ผมเป็นตัวเลือกที่ 3 ในทีมแมนฯยู มันทำให้ผมท้อ และหากตราบใดที่ผมยังนั่งเป็นสำรอง ผมรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับผมสำหรับอนาคตในทีมชาติ" ฟอสเตอร์ กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook