มะหมี่ ใส่ไม่ยั้งย้ำไม่เคยว่าใคร

มะหมี่ ใส่ไม่ยั้งย้ำไม่เคยว่าใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กบ งงต้องขอโทษเรื่องอะไร

ท่าจะไม่จบลงง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับสงครามน้ำลายระหว่าง มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ และ กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพราะล่าสุดทั้งคู่มาออกงานร่วมกันในงาน ฉลองเปิดต้นคริสต์มาส ครั้งแรกในภาคตะวันออก ที่เซ็นทรัล ชลบุรี ทางด้านกบนั้นพูดด้วยสีหน้านิ่งเรียบ แต่มะหมี่กลับแรงซะเหลือเกิน เอ้า ! ไปฟังกันเลยดีกว่า

มะหมี่ กล่าวว่า มะหมี่อายุมากกว่าน้องกบ จะให้มะหมี่ไปพูดว่าน้องกบจ๊ะช่วยไปเคลียร์ให้พี่ด้วย ตอนที่เราโทรฯ ไปเขาก็ไม่รับสาย แล้วตอนนี้เขาก็ไม่พูดอะไร เราก็ผู้ใหญ่กว่า เขาก็ต้องเข้าหาเราไม่ใช่ให้เราเข้าหา คิดว่าความบาดหมางเกิดจากอะไร? ช่วงที่มะหมี่ชวนพี่กอฟให้มาทำหนังสั้น จู่ ๆ ก็มีคนเอาไปพูดว่ามะหมี่ไปว่าน้องกบว่าไม่ช่วยทำงาน ทั้ง ๆ ที่งานนี้มะหมี่เป็นคนโทรฯ ไปชวนพี่กอฟเอง เสร็จแล้วก็มีข่าวว่าน้องเขาไม่พอใจ กลายมาเป็นข่าวว่าเราไปเรียกจิกเขาว่า นังนั่น เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา ...กบบอกว่าสามารถให้สัมภาษณ์คู่กันได้... อยากพูดเป็นการส่วนตัวก่อน ไม่งั้นจะมาใส่กันแรง เราก็ถือว่าเราไม่ได้ไปเรียกจิกหัวหรือจะเอาน้ำกรดไปสาด ถ้ามะหมี่ไปบอกก่อนล่วงหน้าอย่างนี้ก็สาดไม่โดนสิ เขาก็หลบทัน ใครจะโง่บอกก่อน กบบอกว่าคงไม่ขอโทษเพราะไม่ได้ทำผิดอะไร? มะหมี่ไม่ต้องการคำขอโทษอยู่แล้ว ของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับนิสัย คำ ขอโทษ ง่าย ๆ แค่นี้ถ้าพูดไม่ได้ก็ไม่ต้องพูดก็ได้ ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ผิด ...ถ้าเจอหน้ากันจะทักหรือเคลียร์กันมั้ย... น้องยังไม่ทักเราเลย เราก็ไม่รู้จะทักอะไรกับน้อง จะใูดว่า คุณน้องคะสบายดีมั้ยคะ สวัสดีค่ะ มันดูเฟค กบบอกว่าที่ไม่กล้าโทรฯ กลับเพราะกลัวมะหมี่ยุ่งหรือติดงาน? เหตุผลนี้มะหมี่ว่าโทรฯ ได้เวลาเดียวเหรอ โทรฯ ไม่ติดครั้งเดียวแล้วจะไม่โทรฯ กันอีกแล้วใช่มั้ย มันมีวิธีหลายวิธีที่จะขอโทษคน ตอนเจอหน้ากันก็เดินสวนกันไปเหมือนไม่มีตัวตน จะเคลียร์ยังไง? ถ้าน้องไม่อยากคุยกับมะหมี่ มะหมี่ก็เคลียร์ผ่านพี่กอฟ ได้ มะหมี่ก็พยายามบอกพี่กอฟว่ามะหมี่ไม่ได้พูด

...มีข่าวว่าต้องแยกห้องแต่งหน้ากัน... มันเป็นธรรมดาเวลาคนทำงานกัน ถ้าไม่ชอบหน้ากันก็ต้องอยู่คนละห้อง ถ้าเจอกันต่างคนคงทำหน้าไม่ถูก ...กลายเป็นศึกน้ำลายไปแล้ว คนมองว่าต่างคนต่างไม่มีงานเลยมาช่วยกันสร้างกระแสหรือเปล่า... โฮ! แต่มะหมี่ดูเสียที่สุดเลย แต้มมะหมี่คงติดลบมาก เพราะในเน็ตยังด่ามะหมี่เลย ตัดสินใจรับงานครั้งนี้เป็นเพราะเรื่องเงินหรือเปล่า? เรื่องเงินก็ถามทีมงานได้เลย เพราะไม่ได้อัพค่าตัวขึ้นตามกระแส เราก็อยากเจอกบด้วย อยากรู้ว่าตอนที่เขาเจอเราเขาจะรู้สึกยังไงและคุยกับเรายังไง เขาจะยกมือไหว้เรามั้ย ก็พร้อมเผชิญหน้า เป็นคนชอบเห็นอะไรจริง ๆ ถ้าเรามัวแต่อยู่ห่าง ๆ เมื่อไหร่จะจบล่ะ เขาจะเข้าใจมั้ยคำว่า พี่มะหมี่ ไม่ได้พูดนะคะน้องกบ ก็อยากให้จบดี ๆ แต่มันไม่เคลียร์สักทีก็ไม่รู้จะจบยังไง ...ถ้ามีคลิปเสียงว่าเป็นมะหมี่เรียกเขาว่า นังนั่น... เอามายืนยันเลยจะแถมเงินให้อีก

ด้าน กบ กล่าวว่า อย่างที่เคยบอกว่าเรื่องงานเราก็ยังทำได้ แต่เรื่องส่วนตัว สำหรับกบกับพี่มะหมี่เราถือว่าเรายังไม้เป็นคู่อริกัน แต่ถือว่าสื่อแค่ชี้ให้เราเป็นคู่อริกัน ตั้งแต่มาเจอกันรึยัง? ยังเลย ไม่ได้แต่งหน้าห้องเดียวกัน แต่เรายังไงก็ได้ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรต้องแยก และสามารถให้สัมภาษณ์คู่กันได้ไม่มีปัญหา ถามว่าจะได้เคลียร์กันมั้ย ต้องดูจังหวะเวลา โอกาส ...รู้สึกยังไงที่มีเรื่องถึงกับ จะสาดน้ำกรด จะมาตบตี... ตอนแรกยอมรับว่ามันดูไร้สาระมาก แต่พอเราได้มาดูเนื้อข่าวมันเป็นการพูดเล่น แต่สื่อเอามาเขียนให้เป็นประเด็น ถามว่าจะเดินไปเคลียร์มั้ย ถ้าพูดตามตรง อย่างวันนี้เรารู้สึกว่าคนค่อนข้างเยอะ เรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ คงต้องมาคุยกัน เงียบ ๆ มะหมี่บอกว่าเบอร์เค้ากบ ก็มีทำไมไม่โทรฯ ไปเคลียร์? เพราะกบไม่รู้ว่าจังหวะและโอกาสไหนจะเหมาะสม ไม่รู้ว่าโทรฯ ไปแล้วเขาทำงานอยู่รึเปล่า เราบริสุทธิ์ใจที่จะเคลียร์ ตอนแรกก็ยอมรับว่ามันไร้สาระ แต่ ณ ตอนนี้ กบว่ามันแรง ล่าสุดมีข่าวว่าพี่มะหมี่จะมาตบกบ มันไม่หยุดแล้ว มันเริ่มบานปลาย ...คิดจะหยุดให้สัมภาษณ์หรือเปล่า... คิดเหมือนกัน เพราะยิ่งพูดยิ่งมากเรื่อง แต่ถ้าเราไม่พูดก็คิดว่าหนีรึเปล่า ในฐานะที่เราเป็นน้องจะไปขอโทษเค้ามั้ย? ณ ตอนนี้กบก็ไม่รู้ว่ากบทำผิดอะไร ที่ต้องไปขอโทษ เราไม่รู้ว่าตรงไหนที่เราผิด แต่ความเข้าใจผิดคงมี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook