หยาด ปล่อยวาง เอส ร่วมทำบุญกับ ฉอด

หยาด ปล่อยวาง เอส ร่วมทำบุญกับ ฉอด

หยาด ปล่อยวาง เอส  ร่วมทำบุญกับ ฉอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล แย้มไม่ขอใช้คำว่าศึกษาดูใจ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ฟุ้งคุยด้วยแล้วสบายใจ ไม่สนดาราหนุ่มตักบาตรร่วมขันกับ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ย้ำเชื่อใจ ไม่ได้ระแวง

ยังคงเป็นคำถามคาใจของหลายๆ คน ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง "หยาด" หยาดทิพย์ กับดาราหนุ่ม "เอส" วรฤทธิ์ กำลังอยู่ในฐานะแฟนหรือไม่ ขณะเดียวกันฝ่ายชายก็ตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กข้ามรุ่นกับผู้บริหารชื่อดัง "ฉอด" สายทิพย์ ล่าสุดยังตกเป็นประเด็นร้อนเมื่อเอสได้ตักบาตรร่วมขันกับบอสแห่งค่ายเอไทม์ เมื่อเจอตัวหยาดเลยขอถามไถ่ถึงประเด็นร้อน หยาดเผยดังนี้

"อย่าเรียกว่าศึกษาดูใจเลย ศึกษาดูใจมันเป็นแบบคนที่ก้าวจะเป็นแฟนกัน หยาดก็ แค่คุยกัน แล้วเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี เพราะฉะนั้นคุยแล้วสบายใจก็คุยไปก่อน แล้วก็ไม่ได้คุยกันแบบที่จะเป็นแฟน เป็นคนที่คุยกันเฉยๆ" หยาดกล่าว

ส่วนกระแสข่าวที่ "เอส" วรฤทธิ์ ได้ทำบุญร่วมกับ "ฉอด"สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ในวันงานทำบุญครบรอบ 27 แกรมมี่นั้น หยาดกล่าวว่า พระเอกหนุ่มได้บอกว่าจะไปทำบุญ แต่ไม่ได้บอกว่าไปทำบุญกับใคร

"แต่หยาดก็คิดได้เองอยู่แล้วว่าไปกับใคร เพราะเขาก็มีคนสนิทอยู่แค่ไม่กี่คน (เวลาชายกับหญิงตักบาตรด้วยกัน คนก็จะมองเป็นแนวชู้สาว) หยาดเองก็ไม่อยากคิดอะไรมาก เพราะหยาดคิด ว่าเรื่องของการทำบุญน่าจะเป็นอะไรที่เป็นสิ่งที่ทำตามศรัทธา คนเราทำบุญก็น่าจะมีจิตใจที่ดี คิดดี ทำดี เพราะฉะนั้น คนที่คิดไม่ดี ทำไม่ดี เขาก็คงไม่คิดไปทำบุญ เพราะฉะนั้นเขาไปทำบุญ ก็คงมีจิตใจที่อยากจะทำจริงๆ ก็เลยไม่ได้คิดถึงตรงนั้นมากกว่า" นางเอกสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าถ้ามีเวลาว่างไปทำบุญ อยากไปทำบุญกับคุณพ่อคุณแม่มากกว่า

"เคยไปกับพี่เอสบ้าง แต่ว่าส่วนใหญ่จะไปกับที่บ้าน (มีความเชื่อใจ ความไว้ใจ กับเอสน้อยลงไหม) ไม่ระแวง แต่มีเซ็งบ้าง อะไรบ้าง เพราะว่าบางที ถ้าพูดตรงๆ หยาดก็มีข่าวมาเยอะมากกับหลายๆ คน อย่างที่เคยบอกว่า ถ้าใครทำอะไรก็ไปรับผิดชอบกันเอง แต่เวลาเป็นข่าวกับคนอื่น ชื่อหยาดเขียนตัวใหญ่กว่าคนที่เป็นข่าวอีก หยาดก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้อะไรมาก อยากจะขอร้องว่าใครไปทำอะไร ก็เขียนถึงเขาแล้วกัน เพราะว่าเขียนถึงหยาด หยาดอ่านแล้วหยาดก็เพลีย เพลียใจ" หยาดกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook