เป้ย ปล่อยโฮ หน้าชื่นอกตรม ยิ้มหวานออกงานคู่ อาร์

เป้ย ปล่อยโฮ หน้าชื่นอกตรม ยิ้มหวานออกงานคู่ อาร์

เป้ย ปล่อยโฮ หน้าชื่นอกตรม ยิ้มหวานออกงานคู่ อาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย กลั่นน้ำตาไม่อยู่ หลังบอกผ่านสื่อว่า ชีวิตที่สุขดี ทำเอา อาร์ และสื่อมวลชนงงกันใหญ่

หลังเลิกรากันไปเป็นเดือน และได้ต่างคนต่างให้สัมภาษณ์กันมาพักหนึ่ง และแล้วอดีตคู่รัก "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ "อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสง" ก็ ได้มาออกงานคู่กันในงาน ร่วมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ซึ่งหลังจากได้เดินแฟชั่นร่วมกันเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรกหลังจากที่ลดความสัมพันธ์ เป็นแค่เพื่อน

เป็นยังไงบ้างที่มาออกงานร่วมกันอีกครั้ง? ... "ก็ดีครับ ยังเป็นเพื่อนกัน และยังร่วมงานกันได้ตามปกติ คืองานทุกงานที่มอบหมายให้เราทำก็จะเต็มที่ ก็ไม่มีอะไร เราก็รับงานคู่กันเรื่อยๆ อยู่แล้ว"

"สำหรับเป้ยก็ดีใจนะคะ วันนี้เห็นเค้าผอมลงก็เป็นห่วง ก็ได้มาเห็นเค้าก็หายคิดถึง"

ตอนนี้ต่างคนต่างมีใหม่รึยัง? " เป้ยยังไม่มีใครค่ะ"... "ส่วนผมมีคนคุยด้วย แต่ว่าเรายังไม่ได้คุยลึกซึ้งอะไรมากมายครับ คงขอโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า เพราะยังมีละครถ่ายอยู่ 2 เรื่อง แถมเรื่องใหม่กำลังจะเปิดกล้องอีก มันก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่"


แล้ว "นิวเคลียร์" (น้องสาวอุ้ม-ลักขณา) ล่ะ สรุปว่าได้คุยกันมั้ย?
... "ไม่มีอะไรครับ จริงๆ ไม่ได้คุยอะไรกันเลย"

มีคนเห็น "อาร์" ไปเที่ยวพัทยากับทาง "นิวเคลียร์" ด้วยกัน?... "ใช่ครับไปพัทยาด้วยกันมา แต่ไปเที่ยวกับกอง ละคร "นัดกับนัด" ไปกันเยอะครับ ไม่ได้ไปคนเดียว ส่วนนิวเคลียร์เค้าเป็นน้องสาว "อุ้ม-ลักขณา" ก็ไม่มีอะไร"

แล้วยังมีคนเห็น "อาร์" ควงสาวนอกวงการไปเที่ยวแถวอาร์ซีเอ จริงหรือเปล่า?... "อาร์ซีเอ เหรอ ก็ไปนะ ไปครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับใคร ยังไม่ได้คบใคร"

ผู้สื่อข่าวหันไปถาม "เป้ย" ว่า วันนี้ดูเหมือนจะเศร้าๆ นะ?... "เปล่าไม่มีอะไรค่ะ (หัวเราะ)"

ทั้งคู่ยังไปงานด้วยกัน อย่างนี้จะมีโอกาสกลับมาคืนดีกันมั้ย?... "ตอนนี้ก็ต้องบอกว่าให้อนาคตเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปครับ ถ้าเกิดอาร์พร้อมเมื่อไหร่ และเป้ยพร้อมจะเป็นผู้ใหญ่ ตอนนั้นถ้าเกิดเราสองคนยังไม่มีใครก็อาจจะกลับมาคุยกันได้อย่างเดิม ตอนนี้อาร์ยังมีโลกของอาร์เยอะ มีเพื่อนเยอะ สังคมเยอะ ตอนนี้คิดว่าเป็นอย่างนี้ไปก่อน อนาคตค่อยว่ากันอีกที"

 

เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับ อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสงเป้ย-ปานวาด เหมมณี กับ อาร์-อาณัติพล ศิริชุมแสง

"เป้ย" ตอนนี้มีใครหรือยัง? ... "ตอนนี้ยังไม่ได้คบใครเป็นพิเศษ ยังไม่ได้ศึกษาใครค่ะ"

การที่ "อาร์" มีสังคม มีเพื่อนเยอะ รู้สึกเสียดาย "เป้ย" มั้ย? ... "ความจริงอาร์กับเป้ยมีความคิดที่ต่างกันครับ"

"อาร์" ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ "เป้ย" ได้เจอกับเพื่อนบ้าง?... "เค้าก็บอกนะว่า เค้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เป้ยกับอาร์คุยกันตลอดอยู่แล้วว่าเป็นยังไงบ้าง อะไรอย่างนี้ ซึ่งอาร์เค้าก็รับรู้ความเป็นไปของเป้ย ส่วนเป้ยก็รับรู้ความเป็นไปของอาร์ คือเป้ยกับอาร์พอใจที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป"

"เป้ย" ทำใจได้แค่ไหนแล้วกับการเลิกรากันไป? ... "คือ ณ วันนี้ มีความสุขแล้ว โอเค.ในฐานะแบบนี้มากกว่า คือถ้าเกิดมันไม่ใช่ก็อย่าฝืน คืออย่าดันทุรังเลยนะ"

และเมื่อสัมภาษณ์เสร็จ "เป้ย" ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวเดินร้องไห้กลับไปที่ห้องน้ำ สร้างความงุนงงให้กับสื่อและ "อาร์" อย่างมากว่า อะไรคือสาเหตุของการร้องไห้คืออะไร?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook