พ่อยิงลูกดับอ้างแค้นถูกบังคับให้คลาน

พ่อยิงลูกดับอ้างแค้นถูกบังคับให้คลาน

พ่อยิงลูกดับอ้างแค้นถูกบังคับให้คลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าวัย 78 ปี อ้างเก็บความแค้นเคยถูกลูกเมา บังคับให้คลานเข้าหา-เหยียบหัว เผย ก่อนเกิดเหตุกำลังนอนลูกชายกลับจากเกี่ยวข้าว เดินเสียงดังคว้าปืนลูกซองยิงในมุ้งดับอนาถ

(18พ.ย.) เวลา 00.30 น. พ.ต.ต.กำธร ปืนตาปลูก สว.สส.สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านเลขที่ 10 หมู่ 2 บ้านนาบอน ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลเสริมงามและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูธร จ.ลำปาง

ที่เกิดเหตุพบศพนายเฉลิม จันทิมา อายุ 49 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าที่กลางหลังจนเป็นรูพรุน เลือดไหลนองเต็มพื้น ห่างไปเล็กน้อยพบปืนลูกซองวางอยู่ ขณะที่มือปืน คือ นายคำมูล จันทิมา 78 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายเฉลิมเอง หลังจากยิงลูกชายได้ยืนรอมอบตัวกับทางตำรวจ

จากการสอบปากคำนายคำมูล บิดาของผู้ตาย ให้การวกไปวนมาว่าตนเก็บความแค้นหลังจำความได้เมื่อ 20 ปีก่อน บุตรชายของตนซึ่งกินเหล้าเมาและเคยบังคับให้ตนนั้นคลานเข้าไปหา แล้วบุตรชายใช้เท้าเหยียบที่หัวของตน โดยตอนนั้นจำฝังใจมาถึงทุกวันนี้

ก่อนเกิดเหตุขณะตนอยู่ในมุ้งกำลังจะนอนหลับปรากฏว่านายเฉลิม บุตรชาย ซึ่งกลับจากการเกี่ยวข้าวและคาดจะดื่มเหล้ามาด้วย ได้เดินขึ้นมาเพื่อที่จะเข้าไปในห้องนอนและเดินด้วยเสียงดังและตนเกิดความ ไม่พอใจ ขณะเดียวกันตนก็ได้นึกนึกถึงเรื่องราวความหลังในอดีต จากนั้นตนได้หยิบปืนลูกซองยาวซึ่งอยู่ใกล้ๆ โดยตนนำปืนยิงจากด้านในของมุ้ง ยิงออกมาเพียง 1 นัด กระสุนได้กระจายเข้าเต็มแผ่นหลัง จนกระทั่งบุตรชายของตนเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook