ชวรัตน์ จวกเสื้อแดงชุมนุมป่วนเดือนมงคล

ชวรัตน์ จวกเสื้อแดงชุมนุมป่วนเดือนมงคล

ชวรัตน์ จวกเสื้อแดงชุมนุมป่วนเดือนมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงอำนาจเจริญ เปิดเวทีขับไล่รัฐบาล ด้านผู้ว่าฯ สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 500 นายคุมเข้ม เชื่อไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น

เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 18 พ.ย. นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย กล่าวถึงการที่กลุ่มแนวร่วมประชาชนต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) - แดงทั้งแผ่นดิน เตรียมชุมนุมขับไล่รัฐบาลอีกครั้งในวันที่ 29 พ.ย. ถึง 3 ธ.ค. ว่า การชุมนุมของ นปช. ชุมนุมเหมือนเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่จะชุมนุมไปถึงช่วงต้นเดือนธันวาคมนั้น ตนเห็นว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม เพราะเป็นเดือนมงคล

เสื้อแดงอำนาจเจริญเปิดเวทีไล่รัฐบาล

เมื่อเวลา 15.00 น.แกนนำนปช.อำนาจเจริญ ได้ตั้งเวทีเพื่อเปิดอภิปรายโจมตีรัฐบาลขึ้นที่สวนมิ่งเมืองเฉลิมพระเกียรติถนนชยางกูร เขตเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ

นายวินัย ศรีโรจน์ แกนนำ นปช.อำนาจเจริญ กล่าวว่า ที่จังหวัดอำนาจเจริญ มีสมาชิกคนเสื้อแดงกว่า 2 แสนคนพร้อมเดินหน้าขับรัฐบาลประชาธิปัตย์

ด้านนายบุญสนอง บุญมี ผวจ.อำนาจเจริญ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตำรวจและฝ่ายปกครองเข้าไปดูแลความปลอดภัยประมาณ 500 นาย คาดว่า ไม่น่าจะมีเหตุการณ์อะไรรุนแรงนอกเสียจากจะมีคนต่างถิ่นเข้ามาก่อกวน ตนได้ขอความร่วมมือตำรวจให้ตั้งด่านตรวจคนเข้าออกจังหวัดอย่างเข้มงวดถ้ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นเชื่อท้องที่จะควบคุมสถานการณ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook