ส่งต่อความสุขด้วยการให้

ส่งต่อความสุขด้วยการให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การให้ไม่ว่ารูปแบบใดสร้างความสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ในเทศกาลปีใหม่เทศกาลแห่งความสุขใกล้มาถึงเต็มที ยักษ์ใหญ่ค่าย เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดย ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดเตรียม การให้ ครั้งใหญ่ให้ลูกค้าในเทศกาล เดอะ จอย ออฟ กิฟวิ่ง พลังแห่งการให้ที่ไม่รู้จบ กับรายการส่งเสริมการขาย 2010 บริลเลียนท์ แทงค์ส เพื่อ ให้ และ ขอบคุณ ลูกค้าในช่วงส่งท้ายปี โดยประเดิม การให้ ด้วยการเชื้อเชิญพันธมิตรทางธุรกิจ เซเลบริตี้ร่วมส่งต่อความสุขโดยการนำสิ่งของและเครื่องใช้จำเป็น มอบให้แก่สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ สยามพารากอน

ชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า การทำธุรกิจของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เน้น 2 อย่าง คือ การให้ ซึ่งไม่ค่อยได้นำมาพูดถึงมากนัก และ ความสุข ซึ่งพูดถึงมากว่าจะทำความสุขอย่างไร เมื่อถึงเทศกาลปีใหม่ และเทศกาลแ้จึงนำมาร่วมกัน เพื่อให้เกิดการให้อย่างไรจึงมีความสุข และเป็นที่มาของ พลังแห่งการให้ที่ไม่รู้จบ โดยทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านเตรียมการให้ความสุขแก่ลูกค้าในเรื่องต่าง ๆ การตกแต่งสถานที่ บรรยากาศ การให้บริการที่หลากหลาย การเลือกสินค้าของแต่ละแผนกที่มีความเหมาะสมสำหรับเป็นของขวัญมาจัดรายการ รวมถึงความพิเศษจากการส่งเสริมการขายซึ่งจัดขึ้นถึงวันที่ 17 ม.ค. 2553 การจัดกิจกรรมใหม่ ๆ ที่ไม่เสียเงิน แต่ได้รับสิ่งดี ๆ กลับไป รวมทั้งการบริการที่ดี

ในเรื่องการส่งเสริมการขายมีการให้สมาชิก เอ็มการ์ด ในแบบที่ไม่เคยได้จากที่อื่น ส่วนการให้ ที่พิเศษทำในเรื่องของการ ช่วยเหลือสังคม หรือ ซีเอสอาร์ให้ลูก ได้ทำอะไรร่วมกัน จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าร่วมถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการใส่เสื้อสีชมพู ประดับตราสัญลักษณ์ ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธ.ค.นี้ โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับสมาคมสตรีอาสา สมัครรักษาดินแดน จ.นครราชสีมา นำเสื้อสีชมพู ประดับตราสัญลักษณ์มาจำหน่ายให้แก่สมาิกเอ็ม การ์ด ในราคาพิเศษ และนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งเป็นความสุขที่ไม่ได้หามาได้ง่าย ๆ ในขณะที่เศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนนำเงินส่วนหนึ่งฝากธนาคาร เพื่อได้ดอกเบี้ย เงินอีกส่วนนำมาใช้เพื่อการซื้อของ ดูบรรยากาศ เป็นการใช้อย่างมีคุ้มค่า

ผอ.ใหญ่อาวุโสสายการตลาดฯ กล่าวว่า การให้ เริ่มประเดิมแก่บ้านพักฉุกเฉินก่อน เพราะเห็น ว่าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการให้ ทุกคนคิดถึงความสุขของตัวเอง และคนรอบข้าง แต่ไม่มีใครค่อยนึกถึงคนด้อยโอกาส เด็กและผู้หญิงในบ้านพักฉุกเฉิน กลุ่มคนเหล่านี้คนทั่วไปให้การนึกถึงในช่วงวันคล้ายวันเกิดเท่านั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จึงอยากจุดประกายให้คนรู้จักการให้เด็กและผู้หญิงเหล่านี้ เป็นการให้ความรู้สึกดี ๆ ให้กันและเป็นการให้อย่างไม่รู้จบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook