โถแก้วเพนท์ลายเพิ่มคุณค่า

โถแก้วเพนท์ลายเพิ่มคุณค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอิบ ปริ๊นเซส ภาฯ คอลเลกชั่น

สนองพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ในการส่งเสริมทรัพยากรธรรมชาติของไทยให้มีคุณค่ามากขึ้น เอิบ ผลิตภัณฑ์โฮมสปาระดับโลก ร่วมกับ เอ็กซ์โซติค ไทย พารากอน ดีพาร์ตเม้นท์ สโตร์ จัดนิทรรศการ เอิบ ปริ๊นเซส ภาฯ คอลเลกชั่น : เอิร์ธ มิเนรัล จัดแสดงผลงานการออกแบบเพนท์โถแก้วบรรจุเกลือแช่ตัว เอิบ เอิร์ธ มิเนรัล บาธ ซอลท์ กลิ่น โอเรียนทอล ฟลอร่า ระหว่างนี้ถึง 22 พ.ย. 2552 ที่แฟชั่น แกลเลอรี่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โถแก้วเพนท์รูปสวยงามถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือ 7 คนดัง ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง, ทวีศักดิ์ศรีทองดี, เข็มอัปสร สิริสุขะ, คริส-พลอย หอวัง, วิศุทธิ์ พรนิมิตร และ วิชชุกร โชคดีทวีอนันต์ ในรูปแบบและมุมมองที่ต่างกัน นำออกจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 10,000 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำขึ้นทูลเกล้า ถวายพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อทรงใช้สอยในโครง การพระดำริต่าง ๆ

ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง เผยถึงแรงบันดาลใจโถแก้ว กราฟิก โลตัส รู้ว่าส่วนผสมของเอิบมีดอกบัวอยู่ด้วย จึงดึงการทับซ้อนของกลีบดอกบัวมาวาดลวดลายแต่แปรเป็นรูปแบบกราฟิกเพื่อความทันสมัย โดยสีที่ใช้เป็นเขียวอ่อนเหลือบมุกตัดด้วยสีดำ เพื่อสะท้อนควาเป็นธรรมชาติ

ด้าน วิศุทธิ์ พรนิมิตร บอกถึงภาพ ไวท์ พาเหรด ว่า เมื่อพูดถึงเกลือจะนึกถึงกองเกลือ ทะเล สีขาว และคน ใช้สีดำในการเพนท์ เพื่อโชว์ความขาวของเกลือ ท้องทะเลที่มีนางเงือกแหวกว่ายสร้างสีสัน ขณะที่ ทวีศักดิ์ ศรีทองดี กับการเพนท์ภาพ รัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากปีขาลที่กำลังจะมาถึง และอยากให้บรรยา กาศดูสนุกสนาน จึงเพนท์ภาพเป็นรูปเสือ 2 ตัว วิ่งไล่กันในป่าแห่งความสุข.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook