รถนำขบวนไปเดนประสบเหตุ

รถนำขบวนไปเดนประสบเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รถตำรวจนำขบวนของรองประธานาธิบดีสหรัฐ ประสบอุบัติเหตุชนกับรถยนต์อีกคันในใจกลางเมืองแมนฮัตตันส่งผลให้มีคนเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์กเปิดเผยว่า รถตำรวจนิวยอร์ก ซึ่งแล่นสำรวจสภาพการจราจรล่วงหน้าก่อนขบวนรถยนต์ของรองประธานา ธิบดีโจเซฟ ไบเดน แห่งสหรัฐจะมาถึง ได้ชนเข้ากับรถยนต์คันหนึ่ง กลางเมืองแมนฮัตตันเมื่อวันอังคาร ทำให้มีคนเจ็บ 4 ราย

ร.ต.ท.ไมค์ วีโซโควสกี้ โฆษกกรมตำรวจนิวยอร์กแถลงว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันอังคาร หรือตรงกับเวลา 05.30 น. วันพุธตามเวลาในไทย เมื่อขบวดังกล่าว ซึ่งประกอบไปด้วยรถตำรวจ 3 คัน กำลังมุ่งหน้าไปทางตะวันตกบนถนนเวสต์ที่ 49 แต่รถตำรวจคันที่ 2 จากทั้งหมด 3 คัน ซึ่งแล่นสำรวจเส้นทางก่อนขบวนรถของนายไบเดนมาถึง ได้ชนกับรถยนต์ลินคอล์น รุ่นทาวน์คาร์คันหนึ่ง

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาย้ำว่า รถที่ประสบอุบัติเหตุไม่ใช่รถยนต์ของรองประ ธานาธิบดีไบเดน ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และผู้ที่อยู่ในรถยนต์อีกคัน 2 คน แต่ไม่มีการให้รายละเอียดเพิ่มเติมถึงอาการบาดเจ็บดังกล่าว

รองประธานาธิบดีไบเดนเดินทางไปย่านใจกลางนครนิวยอร์ก เพื่อบันทึกเทป ราย การ เดอะเดลี โชว์ วิท จอน สจ๊วต ด้านผู้แทนของสถานีโทรทัศน์คอมเมดี เซนทรัลได้ออกมายืนยันแล้วว่า รองประธานาธิบดีไบเดนไปปรากฏตัวในรายการดังกล่าวตามกำหนดการ แต่ไม่มีการอ้างถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

สำหรับอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในรอบสัปดาห์ที่เกี่ยวข้องกับขบวนรถของรองประธานาธิบดีหรือหน่วยสืบราชการลับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook