เปี๊ยก สุดทน แฉ นาธาน จัดฉากเช่าอูฐขี่

เปี๊ยก สุดทน แฉ นาธาน จัดฉากเช่าอูฐขี่

เปี๊ยก สุดทน แฉ นาธาน จัดฉากเช่าอูฐขี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปี๊ยก โมเดลลิ่ง ออกตัวไม่ใช่ผู้ร่วมขบวนลวงโลก โดนหลอกให้ถ่ายภาพเจ้าปัญหา เผย จัดฉากเช่าอูฐขี่ วานเด็กหิ้วกระเป๋าโรงแรมจูง

ตกเป็นข่าวฉาวรายวันสำหรับนักร้องดัง นายนาธาน โอร์มาน ล่าสุด วันที่ 18 พฤศจิกายน นายวีรพงศ์ ศรีทอง หรือ "เปี๊ยก โมเดลลิ่ง" ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้" กรณีภาพถ่ายของนายนาธานที่อ้างว่าเป็นภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง "เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์" ว่า แท้จริงแล้วเป็นฝีมือการแต่งหน้าและถ่ายภาพของตัวเอง

"มันไม่ใช่ภาพ จากกองถ่าย แต่เป็นภาพที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เขาบอกให้ผมดีไซน์ตามที่เขาต้องการ ผมไม่เกี่ยวข้องเลย ตอนแรกเดินทางไป เขาบอกผมว่าทางทีมงานฮอลลีวู้ดให้เชิญทีมงานไปสองคน ซึ่งมีผมกับครูแหม่ม (พิศมัย ศรีกระบุตร แม่บุญธรรมของนาธาน)

"ก็จินตนาการเรื่อยๆ ว่าจะได้เจอทีมงานฮอลลีวู้ด เพราะไม่เคยไป แต่พอไปถึง ไม่มีใครเลย มีแค่ผมกับครูแหม่ม ไม่มีทีมงาน ผมเก็บไว้ในใจ พอรุ่งเช้า นาธานบอกให้ช่วยแต่งหน้าหน่อย ให้เราแต่งหน้าทำผม ถ่ายรูปให้เขา เพราะเราทำงานโมเดลลิ่ง แล้วเขาก็อ้างว่าเป็นการถ่ายแบบเมืองนอก แต่จริงๆ เป็นภาพที่เราถ่ายเอง" นายวีรพงศ์กล่าว

ส่วนแม่บุญธรรมของนายนาธาน นั้น นายวีรพงศ์กล่าวว่า ไม่ได้ทำอะไรมากนัก เพราะส่วนใหญ่เป็นหน้าที่ตนถ่ายรูปและแต่งหน้า โดยมีนายนาธานคอยบอกความต้องการว่าอยากให้แต่งหน้าและถ่ายรูปออกมาเป็นแบบไหน

"ภาพที่มีอูฐถ่ายที่ประเทศโอมานเป็นอูฐเช่ามา เสื้อผ้าส่วนใหญ่เอามาจากที่นั่น บางชุดเขาก็เอาไป นาธานจะพูดให้ฟังว่าหน้าต้องแบบนี้ คิ้วแบบนี้ เขาให้ลงรายละเอียดตามที่เขาต้องการ ส่วนผู้ชายในภาพที่จูงอูฐก็เป็นพนักงานโรงแรม" นายวีรพงศ์กล่าว

เจ้าของฉายา "เปี๊ยก โมเดลลิ่ง" กล่าวอีกว่า บางภาพใช้คนที่โอมานจริง แต่เป็นการแอบถ่าย โดยนาธานจะบอกว่าให้รีบๆ ถ่าย เพราะอยากได้อารมณ์จริงจัง คนที่ถูกถ่ายจะไม่รู้ตัวว่าโดนถ่ายรูปอยู่ พร้อมยืนยันว่า ผู้หญิงชุดเหลืองที่อ้างว่าเป็น "คริสติน่า ริชชี่" ก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ภาพที่เปี๊ยก โมเดลลิ่ง ถ่ายไว้ที่ประเทศโอมานภาพที่เปี๊ยก โมเดลลิ่ง ถ่ายไว้ที่ประเทศโอมาน

"เขาต้องการอะไรก็ทำตามที่เขาบอก เขาบอกเนื้อเรื่องหนังแนวโบราณ เขาอยากให้เหมือนกองถ่าย ผมก็อึดอัด สุดท้ายระเบิดลงว่ารับไม่ได้ มันเหมือนไปหลอกเขา เราก็อึดอัด เหมือนโดนบังคับใจไม่อยากทำ เริ่มสับสน ก็อึดอัด เลยทิ้งกล้อง

"ถาม ทำไมหลอกเรามา ทำไมมาบังคับฉัน ครูแหม่มทำไมไม่สอนลูก เราอึดอัดใจที่จะทำตรงนี้ ทำไมไม่สอนลูก เขาก็ขอโทษ แต่เราไม่รับ ก็บอกว่าไปสอนลูกตัวเองสิ" นายวีรพงศ์ยืนยัน

จากนั้นนายวีรพงศ์แสดง ความบริสุทธิ์ใจโดยการโชว์หนังสือเดินทาง ซึ่งระบุวันที่เดินทางไปพร้อมกับนายนาธาน เมื่อวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2552 พร้อมเผยเหตุที่ต้องออกมา เพราะหวั่นโดนหางเลขว่ามีผลประโยชน์ร่วมกับอดีตนักร้องดัง

"ที่บ้านผมก็โทรมา ผมทำงานตรงนี้ ก็อยากจะบอกไม่ใช่อย่างที่คนคิด ไม่งั้นผมจะเสียหาย คุณแม่ปุ๊กกี้ (ปริศนา พรายแสง) บอกว่ามี เปี๊ยก โมเดลลิ่ง เกี่ยวข้องด้วย เพราะตอนนั้นคุณแม่ปุ๊กกี้เห็นผมไป สน. แต่จริงๆ ผมไปกับพี่เต็ม (สมาน สุขเสริม) แม่บ้านของนาธาน

" เพราะผมรู้สึกว่ามันเริ่มไม่ใช่แล้ว เลยบอกพี่เต็ม เพราะเขาเป็นคนจน บอกพี่เต็มต้องใช้สิทธิตัวเองแล้ว ไม่งั้นจะลำบาก ก็พาเขาไปที่ สน. ยืนยันว่าเป็นความจริง ไม่ได้ร่วมขบวนการวางแผนกับนาธาน ไม่เคยมีผลประโยชน์กับเขา เขาหลอกผมไปโอมาน เขาหลอกเอาปัญญาผมที่ได้ตรงนี้ไป เขาเลือกผมเพราะรู้จักเขามานาน ถ่ายรูป แต่งหน้าได้" นายวีรพงศ์กล่าว

นายวีรพงศ์กล่าวต่อว่า ตอนแรกเชื่อว่า นายนาธานเล่นหนังฮอลลีวู้ดจริง แต่หลังจากเดินทางไปที่ประเทศโอมาน ก็เริ่มสับสนว่าจริงหรือไม่กันแน่ เนื่องจากไม่มีทีมงานใดๆ ทั้งสิ้น แต่นายนาธานยังไปการันตีกับคนไทยที่นั่น ว่าเดือนพฤศจิกายนจะมีกองถ่ายเดินทางไปถ่ายทำอีก

"ตอนนี้ความรู้สึก ไม่เชื่อแล้วว่าเขาเล่นหนังฮอลลีวู้ด ผมพยายามโทรหาเขาว่าตกลงจะยังไง แต่นาธานกดสายทิ้ง เราก็เข้าใจ สงสารนะ เกิดเหตุการณ์ขึ้นมากมาย แต่ความถูกต้องต้องมาก่อนความรัก" นายวีรพงศ์ระบุ

ด้าน นายอนุชา ลังประเสริฐ อดีตผู้จัดการส่วนตัวนาธาน กล่าวว่า เป็นคนส่งรูปภาพนายนาธานขณะถ่ายภาพที่ประเทศโอมานให้นักข่าวจริง แต่ไม่ทราบมาก่อนว่านักร้องหนุ่มสร้างเรื่องโกหก

"รูปที่ได้มา ผมได้มาจากนาธาน แล้วก็เป็นคนส่งให้นักข่าวเอง แต่ตอนนั้นผมไม่รู้เรื่องเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เขามาบอกผมว่าเขาไปถ่ายหนังมา แล้วให้ผมเอารูปต่างๆ ไปให้นักข่าว ผมไม่รู้เลยว่าเขาเอามาจากไหน ตอนนั้นผมก็ปักใจเชื่อ คิดว่าไม่มีอะไร เชื่อใจว่าเขาไปถ่ายหนังมาจริงๆ

"ส่วนกับเปี๊ยก ที่เป็นโมเดลลิ่ง ที่ออกมาพูด เพราะเขาคงอึดอัดใจ ทนไม่ไหว จึงต้องออกมาพูด ถามว่าผมรู้จักเปี๊ยกไหม ผมรู้จัก เพราะเขาเป็นเพื่อนผม คือเมื่อก่อนผมทำงานที่อาร์เอส ทำให้รู้จักกันตอนนั้น แล้วเขาก็รู้จักกับนาธาน แต่ผมยืนยันว่าเรื่องที่นาธานไปถ่ายรูปนั้น ผมไม่ได้สมรู้ร่วมคิดกับเขาเลย" นายอนุชากล่าว

 

เปี๊ยก โมเดลลิ่ง เหยื่อ นาธาน โผล่อีกราย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook