แซบไหม เป้ย ถาม อ๋อม

แซบไหม เป้ย ถาม อ๋อม

แซบไหม เป้ย ถาม อ๋อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆในวงการเรื่อยๆสำหรับสาวเพิ่งโสดสนิทอย่าง เป้ย-ปานวาด ล่าสุดมีกุ๊กกิ๊กหยอกล้อ หนุ่มดาวรุ่ง อ๋อม-อรรคพันธ์ จนน่าสงสัย

ท่าทางพอหมดรักจาก "อาร์ เดอะสตาร์" การตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆในวงการของ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" คงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้

ล่าสุดเจ้าตัวไปเดินแฟชั่นโชว์ในงานหนึ่งกับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" ก็มีการหยอกเอินกันแบบขําๆ ซึ่งหลายคนอดจะทึกทักไม่ได้ว่าจะเป็นการหยอกล้อแค่นั้นจริงๆ หรือเปล่า

เมื่อแหล่งข่าวรายหนึ่งแจ้งมาว่าขณะอยู่ให้องแต่งหน้า "เป้ย" ที่ตอนนี้เป็นสาวหัวใจว่างอยู่กับดาราในห้องนั้นหลายคน พร้อม "อ๋อม"นักแสดงหนุ่มที่เป็นขวัญใจสาวๆ อยู่ตอนนี้ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด

เมื่อแหล่งข่าวคนเดิมบอกเล่าว่า "เป้ย" เดินไปถามตรงๆกับ "อ๋อม" ว่า "แซบมั้ย..แต่เราแซบนะ" เท่านั้นแหละ อาการเขินอายหน้าแดงที่ถูกจู่โจมเช่นนั้นก็ทำให้อ๋อมอึ้งไปพักใหญ่ ลีลาทีเล่นทีจริงของ"เป้ย"เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า "อ๋อม" อาจจะเป็นเป้าหมายคนสําคัญ และก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งสเป็คของเธออยู่เหมือนกัน ยิ่งตอนนี้หัวใจยังว่างก็คงจะมีหนุ่มๆ มาให้เลือกดามหัวใจได้ตลอด

โดยผู้สื่อข่าวดาราเดลี่มีโอกาสเจอ "อ๋อม-อรรคพันธ์" และสอบ ถามถึงข้อเท็จจริงก็ได้รับการชี้แจงว่า

"ไม่มีอะไรหรอกครับ พี่เขาคงจะเข้ามาหยอกผมเล่น เพราะก็ทราบๆกันว่าพี่เขาเป็นคนที่สนุกสนานอยู่แล้ว และคิดว่าคงไม่มีอะไรตามที่เป็นกระแสข่าวมาหรอก เพราะผมเองก็ไม่ได้คิดไปในทางอื่นด้วย นับถือพี่เขาเป็นรุ่นพี่นักแสดงคนหนึ่งเท่านั้นเอง"

แบบนี้จะมีลุ้นขึ้นมั้ย เพราะหัวใจของทั้งคู่ก็ยังโสดสนิทอยู่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook