ฟลุค คาสโนวืด แห้วจีบ ลีเดีย เจอสวนกลับ หนูมีแฟนแล้ว

ฟลุค คาสโนวืด แห้วจีบ ลีเดีย เจอสวนกลับ หนูมีแฟนแล้ว

ฟลุค คาสโนวืด แห้วจีบ ลีเดีย เจอสวนกลับ หนูมีแฟนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดี๊ด๊ากับละครเรื่องแรกในชีวิต ระบำดวงดาว ของโพลีพลัส

แต่กับข่าวลือแร๊งส์ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เลยงานเข้า เมื่อมีกระแสข่าวว่าคาสโนว่า ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช แอบขายขนมจีบ แต่คาสโนว่าต้องกลายเป็นคาสโนวืด เมื่อเจอสาวลีเดียตอกกลับว่า หนูมีแฟนแล้ว !!!

มีข่าวว่าฟลุ๊คตามจีบ ? ที่ผ่านมาเดียจะมีรูปตามหนังสือเยอะ คือเคยแสดงบนเวทีด้วยกัน ที่จำได้คืองานครบรอบเอลวิส ก็เลยดูเหมือนใกล้ชิดกัน ยอมรับว่าพี่ฟลุคเค้าเป็นปากหวาน ฉายาเค้าก็คาสโนว่าตัวพ่อ เคยร่วมงานกับเค้าแค่ 2 ครั้ง ไม่เคยเจอกันนอกเหนือจากนี้เลย

ฟลุคเคยมีหยอดๆบ้างมั๊ย ? ไม่เห็นมีเลย ไม่มีอะไร เค้าก็บอกใกล้พี่ระวังเป็นข่าวนะ

กลัวหลงคารมบ้างมั๊ย ? ไม่หรอกค่ะก็เดียมีแฟนแล้ว แมททิวเค้าก็เข้าใจไม่ว่าอะไร เค้ารู้ว่างานก็คืองาน ปกติก็ไม่ได้รับงานคู่พี่ฟลุคอยู่แล้วมีก็แค่อีเว้นท์

ต่อไปจะกล้าร่วมงานกันมั๊ย ? ก็ได้ค่ะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราบริสุทธิ์ใจ

เค้าเคยโทรมาอีกมั๊ย ? มีเบอร์บีบีค่ะเคยคุยตอนที่จะทำงานด้วยกัน

เค้าเคยคุยเรื่องข่าวที่ออกมารึเปล่า ? ไม่ได้คุยค่ะ แต่เค้าก็เห็นรูปในหนังสือ เดียว่าไม่มีอะไรต้องเคลียร์นะ เพราะเราต่างคนก็รู้ว่ามันก็คือข่าว เดียไม่ได้ไปหลงรักพี่เค้าก็ไม่เห็นจะต้องเคลียร์ แล้วก็ไม่ต้องกลัวอะไรด้วย

ความรักกับ แมททิว ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ? ก็เรื่อย ๆ ค่ะ แมททิวเค้ามีงานตลอด ต้องเข้าบ้านซุปเปอร์สตาร์แล้วก็มีงานละครด้วย ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันหรอกค่ะ เค้ากลับถึงบ้านก็หลับแล้วไม่ค่อยได้โทรมา เดียก็แบบน้อยใจบ้าง เค้าก็โทรมาบอกเดี๋ยวหาเวลามาเจอกันนะ เค้าขอทำงานหาเงินก่อน ให้เข้าใจเค้าหน่อย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook