อาร์ พูดถึงสาวคนใหม่ต่อหน้า เป้ย รับไม่ได้วิ่งหนีปล่อยโฮ

อาร์ พูดถึงสาวคนใหม่ต่อหน้า เป้ย รับไม่ได้วิ่งหนีปล่อยโฮ

อาร์ พูดถึงสาวคนใหม่ต่อหน้า เป้ย รับไม่ได้วิ่งหนีปล่อยโฮ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้ย - ปานวาด เหมมณี ปล่อยโฮ เหตุอดีตแฟนหนุ่ม พูดถึงสาวคนใหม่ต่อหน้า ด้าน อาร์ - อาณัตพล ศิริชุมแสง เฉไฉควงสาวนอกวงการ แจง นิวเคลียร์ - หรรษา วัธนวงส์ศิริ แค่น้อง เปรยรีเทิร์นกับนางร้าย เป็นเรื่องของอนาคต

แม้จะประกาศว่าเลิกรากันเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุด อาร์ อาณัตพล กับนางร้ายชื่อดัง เป้ย ปานวาด ก็ควงออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก ในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์คู่กัน โดยเป้ยเผยว่าตอนนี้ทำใจได้แล้ว

"ตอนนี้เป้ยทำใจได้แล้ว เป้ยกับอาร์ พอใจนะจุดๆ นี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ วันนี้มีความสุขแล้วก็โอเค อยู่ในสถานะแบบนี้ดีกว่า ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่อยากฝืนไม่อยากดันทุรัง วันนี้มาเจอกันก็ดีใจ ก็คิดถึง ก็ได้ยินมาว่าอาร์ผอมลงก็เป็นห่วง ได้มาเจอก็หายเป็นห่วง แต่ตอนนี้เป้ยก็ยังไม่มีใคร ไม่ได้คบใคร ไม่ได้ศึกษาใครเป็นพิเศษ แต่ถ้ามีโอกาสก็คงเปิดใจศึกษา" เป้ยกล่าว

ด้าน อาร์ อาณัตพล กล่าวต่อหน้า เป้ย ปานวาด ว่าไม่ได้คบหากับ นิวเคลียร์ หรรษา แต่อย่างใด เป็นพี่น้องกันมากกว่า

"กับน้องเขาผมเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า เพราะเขาเป็นน้องของ "อุ้ม" ลักขณา คือเราไปเที่ยวพัทยาไปกับกองละคร นัดกับนัด ไปกันหมดเลย แล้ววันนั้นน้องเขาก็ไปด้วยไปกับ "อุ้ม" ลักขณา ไม่ได้มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า (มีคนเห็นเดินกับสาวนอกวงการแถวอาร์ซีเอ) กับสาวนอกวงการตอนนี้ก็ยังไม่มีใคร ยังไม่ได้คบใคร แต่มีคุยๆ กัน ยังไม่มีอะไรพิเศษมันเร็วไป" อาร์กล่าว

ถามต่อ ว่าโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกับ เป้ย ปานวาด มีหรือไม่ นักร้องหนุ่มตอบทันที ว่าให้อนาคตเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า หากเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ และทั้งสองพร้อม แล้วกลับมาคุยกันอีกครั้ง

"มันเป็นเรื่องอนาคตไม่แน่นอน ตอนนี้อาร์ยังมีโลกของอาร์เยอะ มีเพื่อน มีสังคม ตอนนี้ก็คิดว่ายังก่อนดีกว่า อยู่แบบนี้ก่อน เพราะอาร์กับเป้ยค่อนข้างจะต่างกันในเรื่องนี้ แต่อาร์จะถามเป้ยว่ามีใครคุยหรือยัง เป็นห่วง แต่เรื่องอาร์จะไม่ปรึกษาเป้ยนะ (หัวเราะ) ตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงานเป็นหลักก่อน" ศิลปินหนุ่มแจกแจง

หลังจากที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ดาราสาว เป้ย ปานวาด ถึงกับรีบวิ่งและปล่อยโฮ โดยฝ่ากองทัพนักข่าวเข้าไปในห้องน้ำชาย ท่ามกลางความงุนงงของนักข่าวและ อาร์ อาณัตพล หลังจากนั้นผ่านไป 5 นาที อาร์ได้เดินเข้าไปดูอดีตแฟนสาว ท่ามกลางการรอคอยของนักข่าวที่ต้องการจะขอสอบถามถึงสาเหตุครั้งนี้ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าทั้งคู่จะออกมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook