ตุ้ย รับเป็นคนขี้กลัว ผวาไม่กล้านอนคนเดียว

ตุ้ย รับเป็นคนขี้กลัว ผวาไม่กล้านอนคนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อยู่ในช่วงงานเข้า สำหรับพระเอก ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา เพราะช่วงนี้งานละครรุม 2 เรื่องถ่ายพร้อมกัน คือ จงกลกิ่งเทียน และ เขยบ้านนอก และล่าสุดเราสืบรู้มาว่า ตุ้ย ไม่กล้านอนคนเดียวเพราะเป็นโรคกลัวผีขึ้นสมอง เมื่อสอบถามเรื่องนี้ ตุ้ย เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ทันทีว่า

มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ครับว่าผมเป็นคนกลัวผีจัดมาก แล้วก็จุดไต้ตำตอมาเจอละครเรื่อง จงกลกิ่งเทียน ที่เป็นละครวิญญาเหนือจริง ตอนแรกก็ไม่กังวลเพราะบท เราจะร้ายยากมากก็กลัวว่าจะเล่นไม่ได้ใจก็จดจ่อกับแอ๊คติ้งอย่างเดียว แต่พอคิวถ่ายทำออกมาเริ่มใจหายครับเพราะมีถ่ายต่างจังหวัดล้วน ๆ

แล้วผมในเรื่องบ้านเราจะอยู่กรุงเทพฯทั้งหมด แต่ดันไปตามรัง ควานทุกคนก็เลยต้องติดสอยห้อยตามไปที่ต่าง ๆ ด้วย แล้วก็ต้องค้างโรงแรม จุดนี้ล่ะครับที่เป็นไฮไลต์ของผม ทุกคนจากที่ไม่รู้ก็เลยรู้เพราะผมขอไม่นอนคนเดียว ผมจะต้องไปอยู่กับบอยบ้าง เกรทบ้างทุกที่ จนโดนแซวว่าชอบไม้ป่าเดียวกันไปแล้ว แต่ผมก็ไม่แคร์นะครับใครจะว่ายังไงก็ยอมแต่ขอไม่นอนคนเดียวก็พอ เท่านั้นยังไม่พอ ในเรื่องต้องเล่นโดนวิญญาณของทุกคนที่เราฆ่ามารุมหลอกหลอนเราอีก ซึ่งแต่งหน้าผี ถ่ายกลางคืน จนบัดนี้ภาพฉากนั้นยังติดตาผมอยู่เลยครับ ตุ้ยกล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook