จับแล้ว4แก๊ง อปพร. รุมโทรมนศ.ปวส.ย่านฝั่งธน

จับแล้ว4แก๊ง อปพร. รุมโทรมนศ.ปวส.ย่านฝั่งธน

จับแล้ว4แก๊ง อปพร. รุมโทรมนศ.ปวส.ย่านฝั่งธน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว4แก๊งอปพร.รุมโทรม นักศึกษาปวส.ย่านฝั่งธน หลังหนีกบดานสมุทรสาคร ยอมรับข่มขืนเหยื่อจริง เร่งตามล่าพรรคพวกที่กำลังหลบหนี คาดไม่ช้าได้ตัวมาดำเนินคดี

จากกรณีที่นักศึกษา ปวส.แห่งหนึ่งย่านธนบุรี อายุ 19 ปี ถูกรุมข่มขืนกว่า 10 คน และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.เทียนทะเล โดยระบุว่ากลุ่มคนร้ายเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.)เขตบางขุนเทียน และเป็นกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยากแก่การติดตามจับกุมคนร้ายนั้น เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ต.ต.สนชัย พูนผล สว.สส.สน.เทียนทะเล พร้อมกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในคดีร่วมกันข่มขืนหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาตนเอง โดยมีลักษณะรุมโทรม ได้จำนวน 2 คน คือ นายวิชิต หรือขาว คำพา อายุ 20 ปี และนายพงษ์พัฒน์ หรือทราย คำพา อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.พันท้าย อ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร และก่อนหน้านี้มีการจับกุมผู้ต้องมาแล้ว 2 คนคือนายวรัญญู หรือกร อยู่เย็น อายุ 20 ปี และนายวีรยุทธ หรือหนึ่ง กิจสุข อายุ 18 ปี เบื้องต้นทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนต่อไป

พ.ต.อ.ชูชาติ เหลืองประเสริฐ ผกก.สน.เทียนทะเล กล่าวว่า หลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวสารตามสื่อต่างๆว่าตำรวจทำทีไม่สนใจดำเนินคดีนั้น ก็เพื่อให้กลุ่มคนร้ายตายใจ และจับกุมได้โดยสะดวกขึ้น พร้อมกำชับตำรวจทุกระดับงดให้ข่าวในคดีดังกล่าวด้วยจึงนำมาซึ่งการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 4 คน และบางส่วนที่ยังหลบหนีคาดว่าคงได้ตัวมาเร็วนี้ โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามอย่างกระชั้นชิด

พ.ต.อ.ชูชาติ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ได้มีการสั่งการให้ พ.ต.ท.สมยส กริปภัสสโร รองผกก.สส.สน.เทียนทะเล และ พ.ต.ท.สุพิศ อาละพล พนักงานสอบสวนสน.เทียนทะเล ประสานผู้เสียหายมาชี้ตัวคนร้าย และผู้เสียหายชี้ได้ตรงกันทั้งสองครั้ง โดยผู้เสียหายระบุว่านายพงษ์พัฒน์ หรือทราย เป็นคนลงมือข่มขืนเป็นคนแรกเนื่องจากช่วงเกิดเหตุนายพงษ์พัฒน์ ได้ใช้ผ้าปิดใบหน้าแต่ผ้าหลุดออกจึงทำให้ผู้เสียหายจำได้แม่นยำ อย่างไรก็ตามก็จะควบคุมตัวคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook