พลอย ฉุนสื่อ ยุให้แตกคอ โดม

พลอย ฉุนสื่อ ยุให้แตกคอ โดม

พลอย ฉุนสื่อ ยุให้แตกคอ โดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพลอยสุดทน จวกสื่อบันเทิง ชอบเขียนให้คนทะเลาะกัน ลั่น ไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องกับใครทั้งสิ้น ทั้ง สาวเพ้นท์ และ สาวได๋

แม้จะเลิกรากันแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของอดีตคู่รัก "พลอย" เฌอมาลย์ กับนักร้องหนุ่ม "โดม" ปกรณ์ ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน อีกทั้งร่วมงานด้วยกันได้

ล่าสุดทั้งคู่ขึ้นปกถ่ายแบบให้แก่นิตยสารชื่อดัง จนเป็นเหตุให้มีกระแสข่าว ว่าแฟนตัวจริงของโดมอย่าง "น้องเพ้นท์" ถึงกับไม่พอใจกับการถ่ายแบบครั้งนี้ เมื่อตกเป็นประเด็นดังกล่าว พลอยถึงกับฉุนขึ้นมาทันที โดยนางเอกสาวเผยดังนี้

" พลอยก็คุยกับพี่โดม มันเป็นการเข้าใจผิดของสื่อมวลชนบางประเภท เพราะว่าอยากให้ทะเลาะกันเหลือเกิน เราก็ไม่เข้าใจ พอเราถ่ายหนังสืออุ๊ปส์ด้วยกัน เราก็ปกติกันดี ดันอยากให้ตีกันซะงั้น เราก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร โดยส่วนตัวแล้วคุยกับพี่โดม ไม่มีอะไรเลย เพราะว่ามันเป็นการเข้าใจผิดพี่โดมกับพลอย

"เราสองคนก็โอเคกันนะ อย่างที่เห็นเราก็ไม่มีการสร้างภาพ เขาโอเคเราก็โอเค เพราะว่าตรงนี้น่าจะดีใจ แล้วก็น่าจะชื่นชมกับพลอยหรือกับพี่โดมเอง ที่ว่าเรายังรัก ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ อย่ายุแหย่ให้เราแตกกันเลย ทั้งที่เราโอเคกันมาก แต่ว่าในภาพของสื่อก็บอกว่าตีกัน มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง

มีข่าวว่าเพ้นท์ไม่พอใจ "ไม่ทราบเหมือนกัน ไม่เกี่ยวกับพลอยอยู่แล้ว พลอยเป็นคนนอก เป็นเรื่องของพี่เขาให้เขาคุยกันเอง" พลอยกล่าว

ถามถึงความสัมพันธ์กับ นาวิน "ต้าร์"  คืบหน้าหรือไม่ นางเอกชื่อดังกล่าวว่าเพิ่งเริ่มคุยกันแค่ 2 อาทิตย์ ยังไม่รีบร้อน แต่มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง "เราก็เป็นมนุษย์ ไม่ใช่พระสงฆ์ ไม่ได้จำวัดอย่างเดียว เราก็ไปกินข้าว ดูหนัง เป็นเรื่องปกติ"

มีคนเห็นพลอยกับต้าร์จับมือกุ๊กกิ๊กกันที่สวนจตุจักร "เห็น ยังไงก็ทำอย่างนั้น พลอยไม่อยากจะพูด พอพูดก็หาว่านั่นนี่ ก็เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละ ส่วนเรื่องที่พี่ต้าร์ต้องไปเรียนต่อนั้น คือเขาไปแป๊บเดียว พลอยก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของเขามาก เขาก็ต้องมีงานอะไรที่ต้องทำ แต่พลอยก็เป็นกำลังใจให้อยู่ห่างๆ เพราะเดือนหน้าพี่เขาก็จะไปแล้ว"

นางเอกวิกพระราม 4 แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่อยากแสดงความคิดเห็น กรณีที่พิธีกรสาว "ได๋" ไดอาน่า ออกมาตัดพ้อ นาวิน ต้าร์ ว่าจะเป็นเพื่อนตลอดไปทั้งชาตินี้และชาติหน้า แต่อย่างใด

" เรื่องนี้ไม่ค่อยเกี่ยวกับพลอยเท่าไหร่ พลอยก็ไม่รู้จะตอบยังไง เป็นเรื่องของได๋กับพี่ต้าร์ พลอยคงไม่เข้าไปแทรกแซง หรืออยู่ตรงกลาง เป็นเรื่องของเขาสองคนแล้วกัน พลอยเป็นคนนอก แล้วพลอยก็มองว่าเรื่องของได๋กับพี่ต้าร์จบมานาน 2 ปีแล้ว คงไม่เกี่ยวอะไรกับพลอยมั้ง เพราะว่าพลอยมาทีหลัง พลอยก็แค่คุยกับพี่ต้าร์ ยังไม่ถึงไหน พลอยว่าได๋คงแยกแยะอะไรออกแหละ" พลอยกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook