จับช่างไฟห้างดังพระราม3ข่มขืนสาววัย18
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/169/847792/37.jpgจับช่างไฟห้างดังพระราม3ข่มขืนสาววัย18

    จับช่างไฟห้างดังพระราม3ข่มขืนสาววัย18

    2009-11-20T13:56:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาววัย 18 ชวนญาติแฟนตั้งวงก๊งเหล้าตั้งแต่เย็นยันเที่ยงคืนก่อนไปเที่ยวโอเกะ ปิ๊งหนุ่มช่างไฟฟ้า ห้างดังพระราม 3 นั่งในร้านเดียวกันเลยโดดร่วมวงก่อนย้ายไปต่อในบ้านเช่า เมาได้ที่เลยถูกข่มขืน หนุ่มปัดข้อหา ยันสมยอม เผยฝ่ายหญิงขอตามมาเอง

    (20พ.ย.) สน.บางโพงพาง เวลา 06.30 น. ขณะด.ต.สมพงษ์ บูรณะปรีชา และส.ต.ท.โสภณ ทาเชาว์ ผบ.หมู่ (ป.) สน.บางโพงพาง กำลังปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุลุมพินีว่า มีหญิงสาวถูกข่มขืนกระทำ ชำเราภายในหอพักไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในหมู่บ้านนครไทย ซอยสาธุประดิษฐ์ 31 แยก 7 แขวงช่องนนทรี เขตบางโพงพาง กทม.จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจอีกจำนวนหนึ่ง

    เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงช่วงกลางซอยสาธุประดิษฐ์ 31 พบน.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหายกำลังนั่งทรุดตัวร้องไห้ในสภาพเนื้อตัวมอมแมมอยู่บริเวณหน้าศาล เจ้าปากทางเข้าซอยย่อยแยกที่ 7 โดยน.ส.น้อยเล่าว่า เพิ่งหลบหนีออกมาจากห้องเช่าเลขที่ 4 ในหอพักไม่มีชื่อซึ่งอยู่ใกล้เคียงกัน

    เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เป็นเจ้าของห้องพยายามก่อเหตุรุมโทรม จากนั้น น.ส.น้อย พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเท้าขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องเช่าดังกล่าว ทันทีที่ขึ้นไปห้องพัก เจ้าหน้าที่พบนายเสกสรรค์ บุญทัน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 5 บ้านนาดี ต.หานนางงาม อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เจ้าของห้องกำลังนอนหลับอยู่บนที่นอนในสภาพเปลือยกาย เจ้าหน้าที่จึงปลุกให้ลุกใส่เสื้อผ้าก่อนเชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบปาก คำที่ สน.บางโพงพาง

    จากการสอบสวน น.ส.น้อย ให้การว่า ตั้งแต่ จบ ม.3 ตอนอายุ 15 ปีไม่ได้ทำงาน ปัจจุบันมีแฟนแล้วจะไปมาหาเรื่อย ๆ เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุตนและญาติของแฟนนั่งกินดื่มสังสรรค์ที่บ้านในละแวกดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้กระทั่งถึงเที่ยงคืนจึงชวนกันไปกินต่อที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 31 เมื่อไปถึงก็พบกับนายเสกสรรค์และเพื่อนๆ รวม 3 คน นั่งดื่มอยู่ก่อนแล้ว จากนั้นตนและนายเสกสรรค์ได้ทำความรู้จักกันจนตนตัดสินใจไปนั่งที่โต๊ะและตาม นายเสกสรรค์กับเพื่อนๆ ไปดื่มเหล้าต่อในห้องที่เกิดเหตุเพียงลำพังเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา

    น.ส.น้อย ให้การอีกว่า ขณะออกจากร้านตนรู้สึกเมามาก แต่ก็สามารถดื่มเหล้าต่อกับนายเสกสรรค์และเพื่อนๆ ได้ กระทั่งจังหวะที่ตนกำลังลุกไปเข้าห้องน้ำก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อรู้สึกตัวว่า นายเสกสรรค์ เดินตามมาประกบผลักเข้าไปในห้องน้ำแล้วใช้มือบีบที่แขนตนอย่างแรงพร้อมสั่ง กำชับว่าห้ามส่งเสียง จากนั้นนายเสกสรรค์ก็จับตนถอดกางเกงออกแม้ตนจะขอร้องว่ากำลังมีประจำเดือนก็ ไม่ฟัง นายเสกสรรค์จึงใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

    "หลังเสร็จกิจในห้องน้ำแล้ว นายเสกสรรค์ก็ลากตนไปที่ห้องเพื่อลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่บนที่นอนอีก 1 ครั้ง เป็นเวลาเดียวกันกับที่นายโจ (ไม่ทราบนามสกุล) เพื่อนของนายเสกสรรค์พยายามจะเข้ามารุมข่มขืนด้วย อีกคน จึงรวบรวมกำลังที่เหลืออยู่หลบหนีออกจากห้องมารบกวนชาวบ้านโทรศัพท์แจ้ง ตำรวจได้ ถือว่าโชคดีที่เพื่อนของนายเสกสรรค์อีกคนหนึ่งซึ่งจำชื่อไม่ได้ ลุกกลับไปก่อนไม่เช่นนั้นอาจโดนขึงพืดรุมโทรมไปแล้วก็เป็นได้"น.ส.น้อยกล่าว

    ด้านนายเสกสรรค์ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การว่า ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.น้อย จริงแต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมกันทั้งสองฝ่าย เพราะขณะที่ตนกับเพื่อน ๆ นั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านคาราโอเกะ น.ส.น้อยเดินมานั่งกับตนที่โต๊ะเอง นอกจากนี้ยังขอเดินทางมากินเหล้าที่ห้องและขอนอนพักกับตนด้วย

    แม้ตนจะพยายามปฏิเสธไปแล้วว่าไม่ใช่คนมีเงินและไม่มีอะไรตอบแทนเพราะทำ งานเป็นแค่ช่างไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 3 เท่านั้น แต่ น.ส.น้อยก็ยินดีที่จะไปกินเหล้าต่อกับผมและเพื่อนๆ อีก 2 คนจนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้นในที่สุด

    พ.ต.ท.คงเดช สายยางหล่อ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.บางโพงพาง กล่าวว่า ขณะนี้จะยังไม่แจ้งข้อหาใด ๆ ทั้งสิ้นเนื่องจากยังสรุปไม่ได้ว่า เป็นการสมยอมกันหรือผู้ต้องหาใช้กำลังก่อเหตุ เบื้องต้นจะส่งตัวน.ส.น้อย ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน แล้วค่อยเรียกพยานที่เกี่ยวข้องทั้งกลุ่มเพื่อนๆและพนักงานร้านคาราโอเกะ มาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายเสกสรรค์ ต่อไป