พระเอกเทวดา ขอเคลียร์ !!!

พระเอกเทวดา ขอเคลียร์ !!!

พระเอกเทวดา ขอเคลียร์ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แง้มใจเคลียร์ทุกข้อกล่าวหา สำหรับ ออย-ธนา สุทธิกมล เจ้าของฉายา พระเอกเทวดา ไล่มาตั้งแต่โบกมือลาถอนตัวออกจากบ้านซูเปอร์สตาร์ แบบสายฟ้าแล่บ ล่าสุดนักข่าวเจอะเจอ หนุ่มออย มาร่วมบวงสรวงละคร ระบำดวงดาว ของค่ายโพลีพลัส มีหรือจะตกข่าว !!!

ที่ออกจากรายการซูเปอร์สตาร์เพราะว่าผมป่วย และก็ไม่ได้ซ้อม ผมรู้สึกไม่พร้อมในการโชว์ ผมอยากแต่งหญิงนะ เพราะมันมันส์ ถ้าแต่งแล้วเดินออกมาใครก็จะไม่รู้ว่าเป็นเรา แต่ด้วยความที่เรามีเหตุสุดวิสัย ซึ่งเราก็รู้สึกว่าถ้าโชว์ได้ไม่เต็มที่ก็ไม่อยากทำ อย่างวันนั้นที่น้องตุ้ม ได้คะแนนเท่าผมยังตกรอบเลย ซึ่งผมรู้สึกไม่ดี ไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว และผมเป็นหัวหน้าทีมด้วย เลยรู้สึกว่าอยากให้น้องๆเขาเล่นกันไปเถอะ

ถ้าพูดตรง ๆ ก็คือกติกาทีม ผมก็ไม่อยากให้ทีมแพ้ แต่ถึงผมแพ้ยังไง ผมก็ไม่ตกรอบแน่เพราะแฟนคลับเยอะ คะแนนโหวตก็สูง คือผมไม่ชอบแข่งกับใคร ผมรักคนที่อยู่ในบ้าน พอทำงานด้วยกันผมรู้สึกว่า การที่เรามาทำงานด้วยกัน การที่เรามาแข่งกันมันไม่มีเลย อยู่บ้านก็เล่นกันสนุกสนาน จนเรารู้สึกดีแล้วที่มันเป็นแบบนี้

ผมไม่ได้กลัวอ้นครับ แต่ว่าอ้นเก่งจริง ๆ ตรงนี้ผมยอมรับ ถ้าเขาได้ก็คงสมน้ำสมเนื้อ และที่บอกกันว่าตอนแรกรายการล็อคให้ผมได้ ไม่จริงเลยครับ ผมบอกได้เลยรายการนี้ไม่ล็อค ถ้าล็อคผมคงชนะไปแล้ว

ส่วนเรื่องมีข่าวเพราะเทคิวให้ละคร ระบำดวงดาว ไม่เกี่ยวผม ไม่เคยบอก เพราะตอนที่ติดต่อมาผมก็เคลียร์เรียบร้อยแล้ว ตกลงกันว่าจะถ่ายวันที่เราว่างแค่นั้น จนจบซีซั่น ผมจะว่างหลังปีใหม่ที่จบซูเปอร์สตาร์ ซึ่งทางกองละครก็โอเค เพียงแต่โดยขั้นตอนหรืออะไรไม่ทราบ กองละครเปิดมาก่อนที่รายการจะจบ ซึ่งผมเกรงใจถ้าจะรับงานซ้อน ผมไม่เคยทำแบบนี้ แล้วผมรู้สึกว่าถ้าต้องมารอใครที่เป็นตัวเอกแบบนี้ เขาจะทำงานกันไม่ได้

พอมีข่าวแบบนี้ออกมา ผมก็ได้คุยกับทางพี่นิด-อรพรรณ พูดเล่น ๆ ว่าออกมาจากซูเปอร์สตาร์เพราะเล่นละคร แต่ไม่จริง จริงๆมันเป็นไปตามขั้นตอนมากกว่า ผมคิดว่าอาจจะทำให้ทีมงานลำบาก เขาต้องมารอผม อาทิตย์หนึ่งผมให้คิวสองวันแล้วเขาจะทำอะไร

ซึ่งพอคุยกันเขาก็ยอมรับในเงื่อนไข แต่ผมก็ไม่ค่อยสบายใจเหมือนกัน พอมันมาเป็นแบบนี้ก็คงจะดีแล้ว ซึ่งผมออกมาก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร อย่างที่บอกผมรักเพื่อนที่อยู่ น้องๆเรามีสิทธิ์ที่จะทำอะไรได้หลายอย่าง ผมคิดว่าไม่แฟร์ด้วย ถ้าผมไม่พร้อมแล้วไปสู้ในรายการแบบนั้น และเป็นเรื่องของเวลาด้วย

ส่วนภาพหลุดที่ไปนั่งกินข้าว กับสาว ไม่อยากคุยเรื่องนี้ครับ ไม่อยากไปพาดพิงถึงใคร แต่ยอมรับว่าผมไปเชียงใหม่จริง คือผมไปดู ๆ ที่ไว้เพื่อจะลงทุนทำเกสต์เฮ้าส์ โดยจะร่วมหุ้นกับเอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ แต่ยังไม่ขอบอกว่าพื้นที่จำนวนเท่าไหร่ยังไง ที่ผมคิดอยากทำเกสต์เฮ้าส์ เพราะเผื่อจะโดนแบน จะได้มีธุรกิจส่วนตัวทำรองรับต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook