ข่าว หงส์แสบ!!จ่อซิวรุดเอาคืนผีแดง

ข่าว หงส์แสบ!!จ่อซิวรุดเอาคืนผีแดง

ข่าว หงส์แสบ!!จ่อซิวรุดเอาคืนผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเอาคืน แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด บ้าง เตรียมที่จะกระชากตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังในลีกสเปน หลัง กองหน้าชาวฮอลแลนด์ ประกาศชัดพร้อมย้ายออกจากทีม ช่วงปีใหม่นี้ โดยมี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน

โดยสื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงามชาวสเปน อยากที่จะได้ตัว ฟาน นิสเตลรอย มาเสริมแนวรุก "หงส์แดง" เนื่องจากมองว่าจะสามารถเป็นตัวเลือกกำลังสำรองให้กับทีมได้ นั่นเอง

ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากฝีมือของ สเปอร์ส ก็มีความสนใจอดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" มานานแล้ว และยังคงจับตามองสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เชื่อว่า ดาวยิงชาวฮอลแลนด์ ยังเฉียบคม และมีดีพอที่จะกลับมาวาดลวดลายในศึกพรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ ฟาน นิสเตลรอย ออกมาประกาศแบบชัดแจ้งว่า ตนเองไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปแล้ว หลังกลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ในตำแหน่งหัวหอก ในยุคของ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชาวชิลี และต้องการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook