ดอลฟินส์ บุกทุบ แพนเธอร์ส

ดอลฟินส์ บุกทุบ แพนเธอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีแข่งขันกันคู่เดียว ผลปรากฏว่า ไมอามี ดอลฟินส์ ของเฮดโค้ช รอนนี บราวน์ แผลงฤทธิ์บุกไปสยบ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ถึงถิ่น 24-17 ได้ตัววิ่งหลัก ริคกี วิลเลียมส์ วัย 32 ปี ระเบิดฟอร์มวิ่งทำระยะรวม 119 หลา จากการถือลูกตะลุย 22 ครั้ง ทำ 2 ทัชดาวน์ ฉีกมารับลูกอีก 2 ครั้ง ทำระยะรวม 19 หลา บวกเพิ่มอีก 1 ทัชดาวน์ รวมแล้วเหมาคนเดียว 3 ทัชดาวน์ ถือเป็นหนแรกในการเล่นอาชีพที่เขาทำทัชดาวน์ได้จากการวิ่ง และรับลูกในเกมเดียวกัน

ด้าน แชด เฮนน์ ควอเตอร์แบ๊กดอลฟินส์ ขว้างเข้าเป้า 17 จากโอกาส 29 ครั้ง ทำระยะรวม 172 ครั้ง 1 ทัชดาวน์ ช่วยให้ทีมมีสถิติเพิ่มเป็นชนะ 5 แพ้ 5 อยู่ที่ 2 กลุ่มเอเอฟซีตะวันออก พลิกสถานการณ์จากออกสตาร์ตซีซั่นแพ้รวด 3 เกม กลับมามีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้านทีมแพ้ แพนเธอร์ส ได้ เดแอนเจโล วิลเลียมส์ ถือลูกวิ่ง 13 ครั้ง ทำระยะรวม 122 หลา แต่ไม่มีทัชดาวน์, เจค เดลฮอมม์ ควอเตอร์แบ๊กขว้างเข้าเป้า 19 จากโอกาส 42 ครั้ง ทำระยะรวมมากถึง 227 หลา 1 ทัชดาวน์ แต่ถูกแซค 4 ครั้ง และเสีย 1 อินเทอร์เซปต์ หลังไม่ถูกอินเทอร์เซปต์มา 3 เกม ไม่มีทัชดาวน์ ส่งผลให้ทีมมีสถิติลดลงเหลือชนะ 4 แพ้ 6 อยู่ที่ 3 กลุ่มเอ็นเอฟซีใต้

หลังเกม วิลเลียมส์ ฮีโร่ของดอลฟินส์ ออกมากล่าวว่า โค้ชพูดอยู่เสมอเกี่ยวกับการปิดเกมให้ได้ บางครั้งในลีกคนชนคนคุณต้องเจอเกมที่ใช้ร่างกายเข้าปะทะต่อสู้เป็นหลัก ซึ่งมันยากที่จะเอาชนะได้ ผมคิดทบทวนย้อนกลับไป เราสมควรภาคภูมิใจที่เก็บเกมนี้ไว้ในมือได้ และเราทำผลงานได้ดีจริง ๆ ในคืนนี้

ส่วน เดไมโอเน ลูอิส ดีเฟนซีฟ แท็คเกิลของ แพนเธอร์ส กล่าวว่า เราแท็คเกิลได้ไม่ดีพอ ริคกี วิ่งได้ดีมาก ๆ ยากที่จะหยุดยั้งเขาได้ เขาทลายเกมรับของเราพังยับ การแท็คเกิลของพวกเราไม่ระคายผิวเขาเลย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook