อั้ม โต้ ต๊อดถอนหุ้นผับ ปัดถือหมอนงานบวช โน้ต

อั้ม โต้ ต๊อดถอนหุ้นผับ ปัดถือหมอนงานบวช โน้ต

อั้ม โต้ ต๊อดถอนหุ้นผับ ปัดถือหมอนงานบวช โน้ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีหวานใจคนใหม่ โน้ต - วิเศษ สิงห์พิพัฒน์ เลยมีข่าวว่าอดีตกิ๊กเด็ก ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธ์ เลยขอถอนหุ้นจากผับดัง ดีว่ะ ของนางเอกสุดฮอท อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ซะแล้ว

ก็จะไม่ให้สิ้นเยื่อขาดใยได้ยังไง เมื่อมีข่าวว่ารักครั้งใหม่กับ หนุ่มโน้ต กำลังหวานหยด ถึงขนาดนางเอกสาวยอมตื่นเช้าไปร่วมงานบวช แต่งานนี้เฟิร์มว่ายังไงก็ไม่มีถือหมอน !!!

ข่าวว่าต๊อดถอนหุ้นออกจากดี - ว่าแล้ว ? ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ

ข่าวว่าโน้ตมาร่วมหุ้นด้วย ? ไม่มีค่ะ ทุกหุ้นยังเป็นหุ้นเดิมไม่มีใครถอนออก หรือว่าไม่มีใครเข้าค่ะ ผับดีว่ะยังต่อสัญญาอีก 1 ปีค่ะ หมดประมาณปีหน้านี้ค่ะ ที่ใหม่เรายังหาไม่ได้น่ะค่ะ

เมย์ยืนยันว่าโน้ตเข้ามาร่วมหุ้นด้วย ? ไม่จริงๆ ไม่จริงเลย เรียกเมย์มาคุยสิ ไม่จริงเลย ไม่มีใครเพิ่ม ไม่มีใครถอนออกน่ะค่ะ ไม่ว่าใครไปใครมาอั้มต้องรู้ น่าจะรู้คนแรกเลยนะ อยู่ครบเหมือนเดิมค่ะ

มีรูปไปงานบวชพระโน้ตเป็นยังไงบ้าง ? นานแล้วนะคะ ก็โอเคค่ะ ก็ดีค่ะ

ได้เห็นหรือยัง? ทำไมหรอ หน้าอั้มเหนื่อยเลยเหรอ คงจะตื่นเช้าน่ะค่ะ อ๋อ แต่วันนั้นอั้มไม่ได้เลือกถือหมอนนะคะ ถืออะไรก็ไม่รู้อันเบาๆ น่ะค่ะ ดอกไม้อันเล็กๆ ถามว่าเชื่อไหมว่าถ้าคนถือหมอนต้องเป็นแฟน จริงๆ แล้วบางคนก็บอกว่าถือหมอนทำให้ห่างกัน แล้วแต่นะคะ แต่คนจะมีความเชื่อว่าถือหมอนเป็นเนื้อคู่กันอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ยกเว้นคนที่เค้ากำลังจะแต่งงานหรือว่าอะไรอย่างนี้นะ ใช่อันนั้นต้องเป็นกรณียกเว้นค่ะ อั้มก็เชื่อบ้างน่ะค่ะ ก็คงประมาณนั้นน่ะค่ะ

วันนั้นทำไมอั้มไม่ถือหมอน ? ก็ไม่รู้ค่ะ เอาไว้สักวันค่อยถือแล้วกันไม่รู้ค่ะ คงถืออะไรน่ารักๆ ดีกว่า เล็กๆ น่ารักๆ ตอนนี้พระโน้ตก็สึกแล้วค่ะ บวช 15 วัน ประมาณนั้นน่ะค่ะ

ได้ไปใส่บาตรไหม? โอ๊ย คำถามอึดอัด หัวก็อึดอัด ผมก็อึดอัด วันนี้อั้มเครียดจังเลย ช่างผมไปไหนคะช่วยอั้มหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook