แทงหลัง หมิง! โบว์ จ้องฉก ไผ่

แทงหลัง หมิง! โบว์ จ้องฉก ไผ่

แทงหลัง หมิง! โบว์ จ้องฉก ไผ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือสนั่น นักแสดงสาวดีกรีนางสาวไทย "หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์" หึงจัด

"โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล" กิ๊กเก่า "โดม-ปกรณ์ ลัม" เหตุแอบคั่ว "ไผ่ วันพอยท์"เพิ่ งออกมายอมรับว่ากําลังดูใจกับนักการเมืองหนุ่ม "ไผ่ วันพอยท์" ไปแหม็บๆ และดูเหมือนว่าต้นรักของ "หมิง-ไผ่" กําลังเบ่งบานและหอมหวาน แต่จู่ๆ ก็มีผู้หวังดีประสงค์ร้ายแอบรายงานข่าวกับดาราเดลี่มาว่าสาวหมิงอาจจะต้องกินแห้ว รักไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะมีชนวนเหตุมาจากสาวน้อยสุดอึ๋ม "โบว์-อัจฉราภรณ์" อดีตกิ๊กนักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" นั่นเอง

ซึ่งสปายตัวแสบแอบเล่าว่าขณะนี้ "ไผ่-โบว์" กําลังปิ๊งปั๊งแอนด์สปาร์คกันอยู่

ทําเอาสาวหมิงที่ได้กลิ่นไม่ดีถึงกับออกอาการเชิดใส่สาวโบว์กลางพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "ไฟอมตะ" ของค่าย เจ เอส แอล เลยทีเดียว เนื่องจากสาวโบว์ก็ได้เล่นละครเรื่องนี้ด้วยเมื่อสอบถามข่าวนี้กับสาวโบว์ เจ้าตัวถึงกับทําหน้าเหวอพร้อมเผยประเด็นฮอตนี้ให้ฟังว่า..."ไม่จริงค่ะ ไม่มีๆ เอามาจากที่ไหนคะ โบว์ก็เคยเจอค่ะพี่ไผ่ เรารู้จักกันเฉยๆ

เป็นพี่ๆ ในกลุ่มที่ไปเที่ยวแล้วก็ไปเจอกันน่ะค่ะ เหมือนกับรุ่นน้องของโบว์ที่รู้จักกันเขาอยู่กลุ่มเดียวกับพี่ไผ่

เขาก็เลยแนะนําให้รู้จักกันค่ะ แต่โบว์ไม่ได้สนิทกับพี่ไผ่มากขนาดนั้นนะ คือก็รู้จักแบบเออพี่สวัสดีค่ะ ไม่มีการแลกเบอร์โทรศัพท์กันแน่ๆ ค่ะ แต่เล่นบีบีเฉยๆ เพราะในกลุ่มเราจะเล่นบีบีกันหมดเลย โบว์กับพี่ไผ่ก็เหมือนแลกๆ พินบีบีกันในกลุ่มน่ะค่ะ คนนั้นก็ขอคนนี้ก็ขอเราก็ให้ๆ ไปน่ะค่ะ ลิสต์ในบีบีโบว์มีเป็นร้อยกว่าคนเลยค่ะ กับพี่ไผ่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยเลย จะมีก็แค่บอกว่า "มอร์นิ่งค่ะ"แค่นี้เท่านั้นเอง แต่โบว์ส่งให้ทุกๆ คนนะ

ไม่เกาเหลากันแน่นอนค่ะกับพี่หมิงน่ะ โบว์ไม่เกี่ยวเลย

เจอพี่เขาที่งานบวงสรวงโบว์ก็ไหว้พี่เขาค่ะ โบว์ไหว้ทุกคนเลย แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาจะเห็นโบว์หรือเปล่า จริงๆ โบว์ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่ามีพี่เขาเล่นเรื่องนี้ด้วย โบว์ก็งงๆ เหมือนกันค่ะที่มีข่าวแบบนี้ออกมา ก็แย่นะคะที่อยู่ดีๆ ก็มีข่าวเกาเหลาออกมา ไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ โบว์ว่าพี่เขาคงไม่มาอะไรกับโบว์หรอกค่ะ ไม่มีแอบเชิดใส่กันเลยค่ะ

รายงานข่าวจากผู้ใกล้ชิด "หมิง-ชาลิสา" ระบุว่า เรื่องเกาเหลา "โบว์" ไม่มีแน่นอน ตอนนี้ทํางานหนักทั้งรายการซูเปอร์สตาร์ และทําธุรกิจลดความอ้วน "HTP" หรือ "ฮอลลีวู้ด ทริมมิ่ง โปรแกรม" แค่นี้ก็คงไม่มีเวลาที่จะคิดเรื่องอื่นแล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook