หลานส.ส.ดังซิ่งมุดสิบล้อดับ3ศพ

หลานส.ส.ดังซิ่งมุดสิบล้อดับ3ศพ

หลานส.ส.ดังซิ่งมุดสิบล้อดับ3ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ท.ดำรงพงษ์ เพ็ชรสุวรรณ พงส.(สบ 3) สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านธนาคม ร้านขายหินแกรนิตและหินอ่อน ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนเลนกลาง ช่องทางด่วน พบรถกระบะมิตซูบิชิ ไซโคลน แอล 200 สี น้ำเงิน ทะเบียน ยธ 4017 กทม. จอดแน่นิ่งสภาพตัวถังพังยับเยินทั้งคัน หลังคารถเปิดออกบริเวณที่นั่งคนขับและเบาะข้างพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ศพติดค้างอยู่ ทราบชื่อต่อมา คือ นายพีระวิทย์ ธารณา อายุ 19 ปี คนขับ และนายสมชาติ ธารณา อายุ 17 ปี น้องชาย สภาพใบหน้าเละ คอหัก แขนและขาหัก ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นลูกชายของนายวินัย ธารณา น้องชายแท้ๆ ของนายโกวิทย์ ธารณา ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตบางแค ส่วนบริเวณที่นั่งแค็บด้านหลังยังพบผู้รับบาดเจ็บอีก 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค และเสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเป็นชายอีก 1 ศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายและน้องมักจะนำรถยนต์คันดังกล่าวมารวมตัวกับเพื่อนในกลุ่ม เพื่อทดสอบความแรงรถยนต์ที่ถนนกาญจนาภิเษกทุกวันพฤหัสบดี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถยนต์มาด้วยความเร็วสูง ก่อนถึงจุดเกิดเหตุ 10 เมตร มีการซ่อมแซมพื้นผิวจราจร ผู้ตายได้เปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามุดใต้รถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งขับอยู่ด้านหน้าอย่างจัง ทำให้รถติดไปกับท้ายรถบรรทุกสิบล้อเป็นระยะทางกว่า 30 เมตร ก่อนที่รถจะหลุดออกมาได้ ทำให้ทั้งสองคนเสียชีวิตทันที ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อได้หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาผู้ใดจะขอสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียด สำหรับศพผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลธนบุรี 2 ก่อนติดต่อญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook