ไรเดอร์ผวา! ไปส่งอาหารให้นักศึกษาใจเปลี่ยว นอนช่วยตัวเอง โชว์ให้ไรเดอร์ดู

ไรเดอร์ผวา! ไปส่งอาหารให้นักศึกษาใจเปลี่ยว นอนช่วยตัวเอง โชว์ให้ไรเดอร์ดู

ไรเดอร์ผวา! ไปส่งอาหารให้นักศึกษาใจเปลี่ยว นอนช่วยตัวเอง โชว์ให้ไรเดอร์ดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Jaturong Kumjit ซึ่งเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊กนิสิตใหม่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความ ระบุว่า

โพสต์นี้เตือนภัยนะครับ สำหรับไรเดอร์ที่ได้ออเดอร์หอนี้ ลูกค้าหอนี้มีพฤติกรรมอนาจารครับ ไรเดอร์โดนแล้ว 3 คน พฤติกรรมลูกค้า คือให้ไปส่งหน้าห้อง แล้วตัวลูกค้าเองจะไม่ออกมารับสินค้า แต่เปิดประตูเอาไว้ เพื่อให้ไรเดอร์เห็นข้างใน จากนั้นตัวเองก็นอนช่วยตัวเองบนที่นอน และไม่ได้โดนแค่คนเดียวนะครับ เท่าที่ทราบตอนนี้โดนแล้ว 3 คน แล้วอาจจะมีพฤติกรรมสั่งอาหารไปเรื่อยๆแบบนี้ เพื่อให้ไรเดอร์ไปส่ง ถ้าเป็นไรเดอร์ผู้หญิงจะทำไง ตอนออกมารับสินค้าก็จะไม่ใส่เสื้อผ้าและกางเกงในอะไรเลย ประเด็นต้องรอเก็บเงินสดนี้แหละ อันตรายมาก ลูกค้าเป็นผู้ชาย เราคือ 1 ในคนที่โดน

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของสมาชิกกลุ่มอย่างมาก เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นในหอพักใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่งมีนิสิตพักอาศัยเป็นจำนวนมาก หลายคนกังวลว่าจะเป็นอันตรายมากกว่านี้ในอนาคต พร้อมทั้งบอกให้ไรเดอร์ผู้โพสต์ไปแจ้งความด้วย

ต่อมาหนุ่มไรเดอร์คนนี้ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป พร้อมมาเขียนข้อความชี้แจงเพิ่มเติมระบุว่า

โพสต์ชี้แจงนะครับ ที่ต้องลบโพสต์เพราะเจ้าของหอได้รับผลกระทบมากๆ ครับ อันนี้ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ

เจ้าของหอได้ให้ผู้กระทำผิดย้ายออกภายใน 3 ชม. แล้วครับ สำหรับคนที่พักอยู่หอนี้ สบายใจได้นะครับ เข้าใจว่ากลัวกัน แต่เจ้าของหอได้ทำการเชิญออกทันทีแล้วครับ

หอไม่มีความผิดนะครับ เป็นความผิดเฉพาะบุคคล ส่วนผู้กระทำผิด ไม่สามารถเอาผิดได้ เนื่องจากเขาได้กระทำในพื้นที่ส่วนตัวของเขา ไม่ได้ออกมาในพื้นที่สาธารณะ

จริงๆ แล้วผมก็ไม่อยากให้ถึงชั้นเอาผิดทางกฎหมายอะไรกันครับ แค่อยากให้ตักเตือนกันครับว่าไม่ควรทำแบบนี้ การที่เรามีความต้องการทางเพศสูง มันมีหลายแอปฯ ครับ ที่สามารถนัดดีล เรื่องแบบนี้ได้ อันนี้แอปฯ สำหรับสั่งอาหารครับ ไรเดอร์โดนกันหลายคนมาก แบบนี้มันไม่น่ารักนะครับ

สุดท้ายอยากจะขอโทษคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยด้วยนะครับ ผมได้คุยส่วนตัวแล้วเจ้าของหอแล้ว น่ารักมากๆครับ พูดเพราะ และขอโทษผู้อาศัยในหอนี้ที่ทำให้ตกใจนะครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook