กอฟ - อัครา โดดป้อง กบ เผยกับ มะหมี่ แค่เคยคุย

กอฟ - อัครา โดดป้อง กบ เผยกับ มะหมี่ แค่เคยคุย

กอฟ - อัครา โดดป้อง กบ เผยกับ มะหมี่ แค่เคยคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะเข้าใจอะไรกันผิดไปก็ได้นะครับ เพราะจริงๆ แล้วคือต้องบอกว่าอย่างกอฟ กับมะหมี่เนี่ยคือเราเคยเคลียร์กันแล้วในส่วนตัวว่าโอเค ณ ตอนนั้นก็คือโอเคเราคบหาดูใจกัน แต่ว่าพอถึงจุดหนึ่งเนี่ยก็คือเราได้คุยกันแล้วว่าโอเคเป็นเพื่อนกันไปแล้ว แต่ว่าเราไม่ได้มาแถลงข่าวหรือบอกใครๆ เพราะรู้สึกว่าตรงนั้นมันก็เป็นเรื่องระหว่างเราสองคนนะครับ ก็ได้เคลียร์ตรงนั้นไปแล้วว่าโอเค

ต่อไปนี้ก็คือเราเป็นเพื่อนกันแล้วกัน ซึ่งกับน้องกบเนี่ย คือเราอย่างที่บอกว่าเรารู้จักก่อนแล้วก็รู้จักกันมานานแล้ว ทีนี้เนี่ย ณ ตอนที่ช่วงหลังเราก็เจอกันบ่อยขึ้น แล้วก็เล่นหนังด้วยกันที่ผ่านมาเรื่อง ตายโหง นะครับก็มาเล่นเรื่องนี้ด้วยก็เจอกันเยอะขึ้นครับ ผมก็ไม่ทราบว่ามันเกิดจากตรงไหน อันนี้คือส่วนตัวก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันเกิดจากตรงไหนครับ
มะหมี่น้อยใจรึเปล่า? จริงๆ ก็ได้คุยนะครับ แล้วอย่างกรณีของน้องกบเนี่ยคือ ผมก็เท่าที่ได้ยินมาว่ามันเกิดเรื่องตอนที่ทำหนังสั้นกัน ที่น้องมะหมี่เนี่ยมาชวนเราไป แต่สุดท้ายแล้วก็คือทำกันคนละเรื่อง คือเค้ามาชวนเราจริง แล้วเราก็ไปทำหนังสั้นตรงนั้นของ ททท. โปรเจ็กต์ ไอเลิฟเที่ยว นะครับ ก็ต่างคนต่างทำนะครับ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันก็คือมะหมี่เค้าก็ทำเป็นเรื่องของเค้า ของเราก็เป็นเรื่องของเรา

ของผมนี่ก็จะเป็นเรื่องของเด็กสองคน ที่เดินเรื่องด้วยความน่ารักของเด็กสองคน มิตรภาพ แล้วก็น้องกบเนี่ยเค้าอาสามาเป็นนางเอกในเรื่อง ก็คือเป็นตัวแม่ ซึ่งเราก็รู้สึกว่าโอเคเค้าก็อยากมาทำตรงนี้ ก็มาช่วยเราในเรื่องของเบื้องหลังด้วย ตอนตัดต่อ ตอนวางเรื่องของซาว์นแทร็คด้วยครับ ก็ไม่รู้ว่ามันมีปัญหาจากตรงนั้นยังไง ก็งงอยู่เหมือนกัน
กบว่าไงบ้าง? ก็คืออย่างน้องเค้าเนี่ย เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดใช่ไหมครับ อย่างน้องเค้าๆ บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิดแล้วก็ตรงนั้นเนี่ย ถ้าเกิดว่าจะเป็นส่วนของหนังสั้นคือตัวเค้าเองเค้าก็เล่นเป็นนางเอก เค้าก็ไม่มีความจะเป็นจะต้องรู้สึกไม่ดี หรือน้อยใจอะไรตรงนั้น คือเราก็ไม่เคยที่จะเข้าข้างใคร

คือผมก็ดูว่าใครถูกใครผิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเนี่ยอย่างที่บอกว่าพอถึงจุดๆ หนึ่ง ใครพูดอะไรบางอย่างแล้วกว่าจะสื่อสารมาถึงอีกบุคคลหนึ่งเนี่ย คำพูดมันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ ตรงนี้เนี่ยผมว่า ณ ตอนนี้จะให้ทุกคนเริ่ม ให้อารมณ์เย็นลงก่อนดีกว่าครับ

จะเป็นคนประสานหรือเปล่า ? อย่างที่บอกครับ คงต้องใหระยะเวลา การพูดคุยเนี่ยคือให้เค้าเย็นๆ กันลงก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้ด้วยอะไรต่างๆ เนี่ยมันทำให้ทั้งสองคนเนี่ยเริ่มรู้สึกอะไรที่มันมากกว่าที่มันจะเป็น ฉะนั้นเนี่ยก็ผมว่าให้เค้าเย็นๆ ลงก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมานัดคุยกัน นัดเคลียร์กัน

กับมะหมี่ก็คุยบ้าง วันก่อนก็ไปรับเค้าออกจากบ้านซูเปอร์สตาร์ ก็ไปเชียร์ แต่ว่าก็พอดีเป็นวันที่เค้าก็ออกมาพอดี แต่ก็ได้คุยประมาณหนึ่ง ก็ต่างคนต่างยุ่งเหมือนกัน ตัวผมก็ยุ่ง แล้วตัวน้องเค้าก็งานเยอะเหมือนกัน การที่จะได้คุยกันแบบเปิดๆ เลยยังไม่มีเวลาขนาดนั้น แต่เราก็ได้คุยกันประมาณหนึ่งแล้วว่าเฮ้ยมันยังไง แล้วก็แบบว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันหรือเปล่าครับ (เรารู้สึกลำบากใจไหม) "ก็ลำบากใจครับ คือเราก็ไม่อยากให้น้องทั้งสองเค้ารู้สึกไม่ดีต่อกันน่ะฮะ เพราะว่าเราก็รู้สึกว่าคนอยู่ในวงการเดียวกันมันน่าจะรัก ปรองดองกันครับ

ถูกมองว่าเนื้อหอมจนสาวๆต้องแย่งกัน ? แหม ผมก็ไม่ได้ฮอตขนาดนั้นหรอกครับ คงจะไม่ได้แบบว่า แหมเป็นตัวกลางตัวแปรที่ทำให้คนเค้าจะมาแย่งอะไรขนาดนั้นหรอกครับ" (กับมะหมี่จบไม่สวย หรือยังไง) "ก็อย่างที่พูดไปเมื่อกี้ อย่างกับมะหมี่เนี่ยคือผมได้คุยเป็นการส่วนตัวกับเค้าแล้วครับว่าเออคือ ด้วยอะไรก็แล้วแต่เนี่ยเรามาเป็นเพื่อนกันดีกว่านะครับ แล้วก็จากที่โอเคคบหาดูใจกัน

ก็คือเราก็เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อน ตรงนั้นก็ไดเคลียร์กับเค้าไปแล้วนะครับก็ ทุกอย่างก็เป็นที่เข้าใจกันไปแล้วตอนนั้น คือเราไม่จำเป็นจะต้องออกมาแถลงข่าว หรือออกมาบอกสื่อว่าเฮ้ยตอนนี้เราเปลี่ยนสถานะแล้วนะ คือบางทีคนเรามันก็ต้องขอเป็นเรื่องส่วนตัวบ้างบางอย่าง ก็เลยว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมาพูดตรงนั้น แต่ว่าเราก็เข้าใจกันแล้วทั้งสองคนครับ"

ความสัมพันธ์กับกบคืบหน้ามั๊ย? น้องกบก็ถือว่าเจอกันบ่อยขึ้นนะครับ แล้วก็เค้าก็ปรึกษา มีอะไรก็โทรหาเราตลอด ก็ปรึกษากันว่าควรจะทำยังไง อะไรยังไง งานแต่ละอย่าง ก็เป็นเรื่องของอนาคตน่ะครับ ก็อยากให้ปรองดองกันน่ะครับ บางอย่างที่บอกมันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดจากคำพูดที่บางคนอาจจะไม่ได้พูดขนาด นั้นก็ได้ แต่ว่ากว่ามันจะมาถึงหูอีกคนหนึ่งเนี่ยมันอาจจะเปลี่ยนแปลงอะไรไปก็ได้

ฉะนั้นเนี่ยมันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันตรงนั้น ซึ่งการเข้าใจผิดตรงนั้นเนี่ยบางทีถ้าเราพูดเลย บางทีอารมณ์คนยังขึ้นอยู่ถูกไหมครับ เราอาจจะต้องปล่อยให้อารมณ์เค้าเย็นลงไปก่อน ก็บอกเค้าน่ะครับว่าตอนนี้ก็เงียบๆ กันไปแล้วกัน คือถ้ามาตอบโต้กันผ่านสื่อบางทีมันก็จะยิ่งรุนแรงขึ้นไปอีก

สำหรับทั้งคู่จริงๆ ภาพมันอาจจะออกมาดูแรงนะ แต่จริงๆ ผมว่ายังไงคนในวงการเดียวกันแล้วก็คนก็เคยรู้จักกันมา ยังไงความรู้สึกที่ดีมันก็ยังมีต่อกันอยู่ ก็อยากให้ทั้งน้องมะหมี่ และน้องกบก็รักกัน ปรองดองกันแล้วกันถือว่าเป็นคนในวงการเดียวกัน จริงๆ แล้วมันก็ไม่น่าจะมีอะไร อาจจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่านะครับ ไม่เป็นไรเดี๋ยวถึงจุดๆ หนึ่งให้เย็นลงก่อน เดี๋ยวพี่กอฟเคลียร์ให้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook