ความสัมพันธ์ แบงค์ คืบหน้า นิหน่า ยังขอใช้คำว่าเพื่อน

ความสัมพันธ์ แบงค์ คืบหน้า นิหน่า ยังขอใช้คำว่าเพื่อน

ความสัมพันธ์ แบงค์ คืบหน้า นิหน่า ยังขอใช้คำว่าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิหน่า สุฐิตา ยัน แบงค์ พชร ออกงาน เป็นแค่เพื่อนสนิท เปรยอยู่ในสังคม จะพูดอะไรหรือทำอะไรก็ต้องระวัง

ยังปากแข็งบอกเป็นแค่เพื่อน แต่ภาพฟ้องว่าหวานเกินเพื่อน แถมล่าสุด นิหน่า สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ยังควง แบงค์ พชร ปัญญายงค์ ไปดูภาพยนตร์ "แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน" รอบสื่อที่พารากอน จนหลายคนมองว่าความสัมพันธ์กำลังคืบหน้ากว่าปากว่าเสียแล้ว งานนี้สาวนิหน่าเลยออกปากรับว่าสนิทกันทั้งแบงค์และคุณแม่แบงค์

"สนิทกัน กับคุณแม่แบงค์ ก็เหมือนเวลาที่เรามีเพื่อน ก็จะรู้จักคุณพ่อคุณแม่เพื่อน ท่านคงเห็นเราเป็นเพื่อนของลูกมากกว่า แบงค์ก็คงรู้สึกว่าเราเหมือนเพื่อนผู้ชายและคุยกันได้ทุกเรื่อง คือตอนแรกคิดว่าเขาเก๊ก เพราะเขาเป็นคนนิ่งๆ เลยไม่ค่อยชอบหน้า พอรู้จักจริงๆ ก็เห็นว่าเป็นคนขำๆ และใส่ใจรายละเอียดของคนรอบข้างเราด้วย ที่สำคัญคือเข้ากับเพื่อนเราได้ เพราะคนเราจะคุยกันรู้เรื่องต้องเข้าสังคนกันและกันได้ อย่างวันนี้ก็มาดูหนังด้วยกัน จริงๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ไปกินข้าว ดูหนัง อย่างที่เห็น ว่าเราไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้วิ่งหนี" แบงค์กล่าว

เวลานี้นักร้องสาว ขอยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะว่าอยู่ในสังคมแบบนี้ ต้องทำงานกลางสายตาประชาชนมากมาย การจะพูดอะไรหรือทำอะไรก็ต้องระวัง

"พี่ต้องเข้าใจนิดหนึ่ง ว่าทำงานแบบนี้การจะพูดอะไรหรือทำอะไร ก็ต้องระวังนิดหนึ่ง ถึงได้บอกว่าเป็นเพื่อนสนิท ไว้เราพร้อมแบบเต็มที่แล้วจะบอก แต่วันนี้ตราบใดที่ยังเดินไปเรื่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ก็ไม่อยากจะพูดอะไร เพราะมันก็ไม่ดีกับใครทั้งนั้น" นิหน่ากล่าว

ฟากหนุ่ม "แบงค์" พชร กล่าวยืนยันว่าเขากับ นิหน่า สนิทกันมาก มากจนตามรับตามส่งนิหน่าที่ช่อง 7 เลยทีเดียว

"ก็อย่างที่บอกว่าสนิทกันมาก ถ้าว่างก็นัดเจอกัน ไปรับไปส่งดูแลกันได้ เขาเป็นคนน่ารักคนหนึ่งในหลายอย่าง ที่คนอื่นไม่เคยเห็น อย่างวันนี้ก็ไปทานข้าวด้วยกันมากับเพื่อนๆ กลุ่มผมทั้งกลุ่ม รวมถึงคุณแม่ของผมก็ปลื้มนิหน่า เพราะท่านติดตามผลงานนิหน่ามาตลอด เหมือนที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ว่าเรามีหลายๆ อย่างตรงกัน ความชอบเหมือนกัน ชอบไปพักผ่อนในที่คล้ายๆ กัน ในช่วงเวลาเดียวกันแบบนี้ ทุกวันนี้ก็มีคุยทวิตเตอร์กันเป็นปกติ เราไม่ได้สนิทกันเร็วนะ เรื่องแบบนี้ต้องใช้ระยะเวลากันพอสมควร กว่าจะรู้ใจกันได้จุดหนึ่ง" แบงค์กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook