โต้ โน้ต บวชเพื่อเบียด อั้ม ยัน ต๊อด ยังหุ้นร้าน

โต้ โน้ต บวชเพื่อเบียด อั้ม ยัน ต๊อด ยังหุ้นร้าน

โต้ โน้ต บวชเพื่อเบียด อั้ม ยัน ต๊อด ยังหุ้นร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม พัชราภาออกตัวไม่ได้ถือหมอนงานบวช "โน้ต" โต้ฝ่ายชายบวชหวังเบียด ลั่น "ต๊อด" ยังเป็นหุ้นส่วน "ดีว่ะ"

เริ่มจะเปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้น เพราะล่าสุดก็มีภาพ อั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ ไปร่วมงานบวชของหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งข่าวแว่ว ว่าคุณแม่ของฝ่ายชายปลื้มนางเอกคนดังมาก ถึงขนาดอยากให้ถือหมอน เจอหน้าอั้มในงานเปิดตัว "แอบโซลูท พาร์ค" นางเอกสาวออกตัว

"วันนั้นอั้มไม่ได้เลือกถือหมอน อั้มถืออะไรก็ไม่รู้ ถืออันเบาๆ ดอกไม้อันเล็กๆ ที่ไม่ได้ถือหมอน ไม่รู้เหมือนกัน เอาไว้สักวันค่อยถือแล้วกัน คงไม่ได้ถือ อั้มถืออะไรเล็กๆ น่ารักดีกว่า คุณแม่โน้ตก็ไม่ได้ว่าอะไร ถามว่าเชื่อเรื่องพวกนี้ไหม บางคนก็บอกว่าถือหมอนทำให้ห่างกัน บางคนก็ว่าถือหมอนจะเป็นเนื้อคู่กัน ยกเว้นคนที่กำลังจะแต่งงาน ก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนจะเชื่อแบบไหน อย่างนุ่น (วรนุช วงษ์สวรรค์) ก็กรณียกเว้น ส่วนอั้มก็คงเชื่อบ้าง ก็เลยไม่ได้ถือหมอน ตอนนี้โน้ตสึกแล้ว เขาบวช 5 วัน (อั้มไปใส่บาตรบ้างไหม) โอ้ย คำถามก็อึดอัด หัวอั้มก็อึดอัด วันนี้อั้มเครียดจังเลย ช่างผมไปไหน ช่วยอั้มหน่อย" อั้มแจกแจง

อั้มบ่นกับผมของตัวเองที่เริ่มรั้งหัว ไม่เป็นทรง พร้อมยืนยันว่าข่าวลือที่ว่า โน้ต บวชเตรียมขอเธอแต่งงานนั้น อั้มยืนยันว่าไม่จริง เพราะตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกัน ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องข่าวว่าแฟนเก่าอย่าง "ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ถอนหุ้นออกจากผับ "ดีว่ะ" แล้ว "โน้ต" มาเสียบร่วมหุ้นใหม่แทน อั้มยืนยัน

"ต๊อดยังอยู่เหมือนเดิม ยังไม่มีโน้ตมาเป็นหุ้นใหม่ ไม่มีใครเพิ่ม ไม่มีใครถอนออก ไม่ว่าใครไปใครมา อั้มน่าจะรู้คนแรกเลยนะ ตอนนี้ก็อยู่กันครบ หุ้นส่วนทุกคนยังอยู่เหมือนเดิม ไม่มีใครถอนออก ไม่มีใครเข้ามาใหม่ ตอนนี้ดีว่ะ ยังต่อสัญญาอยู่อีก 1 ปี ไม่หยุดกิจการ ตอนนี้ที่แถวทองหล่อยังหาไม่ได้ เลยต่อสัญญาที่เดิม" อั้มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook