โกโก้ งงถูก สายป่าน แจ้งจับ

โกโก้ งงถูก สายป่าน แจ้งจับ

โกโก้ งงถูก สายป่าน แจ้งจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกโก้ - นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ออกตัวเพิ่งรู้ สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข แจ้งจับฐานก่อกวน ลั่นไม่เคยเซ็นสัญญายกเลิกเป็นผู้จัดการ ย้ำยังอดทนได้ไม่ขอโต้ตอบ

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า โกโก้ - นิรุณ ได้บุกรายการ "ระเบิดเถิดเทิง" เพื่อก่อกวนและจัดการเรื่องเช็คกับนางเอกสาว สายป่าน - อภิญญา จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตและล่าสุด สายป่าน - อภิญญา ได้เข้าแจ้งความจับ โกโก้ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ฐานก่อกวน ส่งคนมาถ่ายรูปและข่มขู่จนดาราสาวทนไม่ได้ ที่ สน.ลาดพร้าว เจอโกโก้ในงานเปิดตัวช่อง "ซูเปอร์ บันเทิง" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามถึงข่าวนี้ โกโก้ แจกแจงว่า

"จริงๆ แล้ว วันที่ไปรายการระเบิดเถิดเทิง โก้ขอยืนยันการทำงานของโก้ ว่าวันนั้นโก้เข้าไปทำงานจริงๆ และสิ่งที่โก้จะยืนยันคือโก้ไม่ได้ไปถามเรื่องเช็คเลยว่าออกเป็นชื่อใคร เพราะรายการระเบิดเถิดเทิงได้ออกเช็คเป็นชื่อสายป่านไปแล้ว วันนั้นที่ไปก็ไปคุยกับทีมงานธรรมดา ไปดูแลการทำงานของน้อง

โก้เองก็เพิ่งทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์ ว่าสายป่านแจ้งความจับโก้ ไม่รู้ว่าจะยังไง เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าเกิดตำรวจจะมาจับ เราก็ต้องดูข้อหาก่อนว่ายังไง แต่โก้ก็ยังเฉยๆ เพราะว่าโก้ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ต้องถามสายป่าน เพราะเขาให้สัมภาษณ์ไม่เคลียร์ ว่าใครเป็นคนถ่ายรูปเขา คือวันนั้นน้องนา ผู้ช่วยโก้เข้าไปก่อน แล้วเขาไม่ได้ถ่ายรูปนะ คนที่ถ่ายรูปคือโก้ แล้วโก้ถ่ายรูปเดียวไม่ติดเขาด้วย แล้วก็มีทีมงานเดินมาเตือนว่าห้ามถ่ายรูป ก็เลยงง ปกติก็ถ่ายเป็นประจำ และได้ทราบว่าคุณแม่และสายป่านได้ขอร้องทีมงานว่าไม่ให้โก้ถ่ายรูปด้วย" โกโก้กล่าว

ถามว่า โกโก้จะแจ้งความกลับไหม โกโก้เผยว่า ตอนนี้ยังอดทนได้อยู่ ก็อดทนไปก่อน เพราะยังไม่ได้ร้ายแรงมาก อีกทั้งไม่แน่ใจด้วยว่าดาราสาวแจ้งความจับผู้ช่วยหรือตัวเขา อีกทั้งท่าทีปรึกษาผู้ใหญ่และทนายก็ได้บอกว่าหากตำรวจจะจับจริง ก็ต้องมีการแจ้งมาแล้ว ตอนนี้ยังไม่เห็นมีอะไร

ส่วนข่าวที่ สายป่าน ออกมาเผยว่ามีการเซ็นยกเลิกสัญญาการเป็นดาราในสังกัดเรียบร้อยแล้ว โกโก้ แจกแจงว่าไม่เคยเซ็นสัญญายกเลิกใดๆ อีกทั้งการเซ็นสัญญาจะต้องมีการเซ็นทั้งสองฝ่าย จึงจะเสร็จสมบรูณ์ แม้สายป่านจะได้ส่งจดหมายมาที่บ้านของเขา แต่นั่นก็ไม่ได้มีผลอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook