เซ็งเจอทั้งเรื่องยา-เสี่ย-เหวี่ยง ขวัญ ป้องแม่กระชากนักข่าว

เซ็งเจอทั้งเรื่องยา-เสี่ย-เหวี่ยง ขวัญ ป้องแม่กระชากนักข่าว

เซ็งเจอทั้งเรื่องยา-เสี่ย-เหวี่ยง ขวัญ ป้องแม่กระชากนักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญ อุษามณี ออกโรงปกป้อง แม่แอ๊ว ปราณี หลังมีข่าวกระชากแขนนักข่าว ท้าเอาหลักฐานเอาโชว์ ย้อนถามนักข่าว พ้อเจอข่าวเสื่อมเสียมาเยอะแล้ว วอนขอความเป็นกลาง


ดูเหมือนจะมีข่าวในแง่ลบออกมาตลอด สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณีไวทยานนท์ เพราะล่าสุดเธอเจอกระแสข่าว ว่าเป็นดาราที่เหวี่ยงนักข่าว อีกทั้ง แม่แอ๊ว ปราณี ไวทยานนท์ ถึงกับของขึ้น กระชากแขนนักข่าว เมื่อเจอข่าวแรงขนาดนี้ เธอรีบชี้แจงดังนี้

"อันนี้ต้องถามพวกพี่นักข่าวมากกว่า ว่าขวัญเคยเหวี่ยงหรือเปล่า ขออย่างหนึ่ง คือขอความเป็นกลาง ขวัญไม่เคยเหวี่ยงใคร แต่ว่าขวัญไม่รู้ว่าข่าวออกมาแบบนี้ได้ยังไง เข้าใจว่าตัวขวัญยังไม่มีข่าวเรื่องแฟน ซึ่งขวัญโดนข่าวเยอะแล้ว ทั้งเรื่องยา เรื่องเสี่ย เลยไม่มีเรื่องอะไรใหม่ๆ ให้ตัวขวัญเกิดข่าว ทำให้มีข่าวกับพี่ๆ ออกมา (แต่ยืนยันว่าไม่เคยเหวี่ยงนักข่าว) หนูไม่ขอตอบแล้วกัน ต้องถามพวกพี่นักข่าวๆ มากกว่า ว่าพี่เคยได้รับความรู้สึกว่าตัวหนูเหวี่ยงหรือเปล่า"ขวัญกล่าว

ส่วนที่มีข่าวว่าล่าสุด "แม่แอ๊ว" ปราณี กระชากแขนนักข่าวคนหนึ่งนั้น นางเอกสาวกล่าว ว่าหากถ่ายรูปมาได้ก็ให้นำมายืนยัน

"ถ้าแม่กระชาก ถ้าแม่ทำอะไรไม่ดี ไม่มีใครเอ็นดูหนู หนูคงไม่มีงานมาตั้งแต่ 3 ขวบ ถ้าแม่เป็นคนอย่างนั้นจริงๆ คงไม่มีใครรัก คงไม่มีใครให้งานขวัญหรอก (ทราบว่าคุณแม่กำลังจะฟ้องหนังสือบันเทิงฉบับหนึ่งที่ลงข่าวเรื่องทำนะหน้าทอง) ก็รอดูต่อไปแล้วกัน เพียงแต่ว่าเราไม่ได้อยู่เพียงสองคนแม่ลูก ถ้าอันไหนยอมได้ก็ยอม อย่างข่าวตัวขวัญคนเดียว ขวัญก็ไม่ว่า เพราะเราคือนักแสดง เราคือคนของสาธารณะ มันก็ต้องมีข่าวดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เราก็มีหน้าที่ตอบคำถามไป แต่ว่าอะไรที่ถึงครอบครัว ญาติเรา นามกสุลเรา มันก็ไม่สมควร (จะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไหม) หนูไม่ขอพูดดีกว่า" ดาราสาวแจกแจง

ถามต่อ ว่ารู้สึกยังไงที่มีคนมองขวัญกับคุณแม่ในทางลบตลอด ขวัญเผยว่า อยู่ที่วิจารณญาณแต่ละคน โดยส่วนตัวไปไหนมาไหน ได้รับความอบอุ่นมาโดยตลอด

"ซึ่งอันนี้เป็นเกาะป้องกันขวัญ ทำให้ขวัญอยู่ได้ (ผู้ใหญ่เรียกไปคุยไหมเวลาเจอข่าวแบบนี้ ) คุยทุกเรื่อง อย่างเวลาหนูไปจัดรายการที่ช่อง ก็ไปไหว้ผู้ใหญ่ แล้วก็คุยกันตอลด ให้คำปรึกษา ป้าแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ก็ให้กำลังใจเรา

จริงๆ วันที่เป็นข่าว หนูอยู่กับแม่ตลอด รู้ว่าข่าวแต่ละข่าวเป็นยังไงมากกว่า ถ้าแม่หนูไปกระชากจริงๆ มันจะไม่มีภาพให้พี่ๆ เห็นเลยเหรอ หนูไม่ได้เคลียร์ตัวเองนะ หนูมีหน้าที่ตอบคำถามนักข่าว (คนมองว่ายิ่งโตยิ่งเหวี่ยงขึ้น) ไม่ได้เรียกว่ายิ่งโตยิ่งเหวี่ยงหรอก แต่เรียกว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวมากกว่า เพราะตอนเป็นเด็ก ขวัญก็ไม่เคยเจอแบบนี้นะ แต่พอขวัญโตข่าวต่างๆ ก็แรงขึ้นตามไปเรื่อยๆ มันก็เป็นเรื่องที่ดีกับตัวหนู คนเราเหมือนต้นไม้ ยิ่งสูงมันก็ต้องยิ่งแข็งแกร่ง" ขวัญกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook