หลุยส์-อัมรินทร์ฉลองสมรสจ๊อย

หลุยส์-อัมรินทร์ฉลองสมรสจ๊อย

หลุยส์-อัมรินทร์ฉลองสมรสจ๊อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์-อัมรินทร์ จากละครปลาบู่ทอง สละโสดที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล วันที่ 22 พ.ย. มีพิธีฉลองมงคลสมรสกับแฟนสาว จ๊อย-สกุลรัตน์

ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 พ.ย. มีพิธีฉลองมงคลสมรสของนักแสดงหนุ่ม หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์ จากละครปลาบู่ทอง อายุ 32 ปี กับแฟนสาว จ๊อย-สกุลรัตน์ อัศวนิเวศน์ วัย 27 ปี ทายาทนักธุรกิจเกี่ยวกับโลหะ โดยมี นายพงส์ สารสิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี หลุยส์-อัมรินทร์ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับแฟนสาวมา 8 ปี โดยมีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เห็นครั้งแรกก็ถูกใจหน้าตา พอคุยไปคุยมาก็รู้สึกว่าเขาจิตใจดี ที่ตัดสินใจแต่งก็เพราะว่า นิสัยเราเข้ากันได้ดี มีวิถีชีวิตคล้ายกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการทำพิธีหมั้นและยกน้ำชาไปแล้ว ส่วนเรือนหอเป็นบ้านสร้างใหม่ย่านสาทร โดยวางแผนจะบินไปฮันนีมูนที่อเมริกา

 

ด้าน จ๊อย เจ้าสาว กล่าวว่า ตอนแรกที่รู้จักกันก็แค่คุ้น ๆ หน้าของเขา แต่ไม่รู้ว่าเขาเป็นนักแสดง ทำงานในวงการบันเทิง พอรู้จักและพูดคุยกันก็ประทับใจที่เขาเป็นผู้ใหญ่ ทำงานเก่ง รักครอบครัว หลังแต่งงานก็แล้วแต่ว่า พี่หลุยส์จะทำงานในวงการต่อหรือจะไปเล่นการเมือง เนื่องจากก่อนหน้านี้ พี่หลุยส์เคยลงสมัคร ส.ก.แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะแพ้ไป 67 คะแนน ต่อไปนี้ก็แล้วแต่ว่าพี่หลุยส์อยากทำอะไร เราก็สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เต็มที่.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หลุยส์-อัมรินทร์ฉลองสมรสจ๊อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook