ตอร์เรสยังต้องลุ้นเกมบดทอฟฟี่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/169/848365/torres.jpgตอร์เรสยังต้องลุ้นเกมบดทอฟฟี่

    ตอร์เรสยังต้องลุ้นเกมบดทอฟฟี่

    2009-11-23T15:28:15+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการวิตกว่า จะไม่มี เฟอร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008

    ในสังกัด ลงเล่นพรีเมียร์ลีก นัด "เมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้" ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.นี้ เนื่องจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขายังไม่ทุเลา และต้องพักอีก 10 วันเป็นอย่างน้อย

    "ตอร์เรส ต้องเรียกความฟิตอีกประมาณ 3 สัปดาห์ ถึงจะเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ร่างกายเขาสามารถที่จะฟื้นตัวภายในระยะเวลา 10 วัน ที่จะลงสนามได้ แต่อย่างไรก็ตามยังรับประกันไม่ได้ว่า เกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาจะลงได้หรือไม่"

    นอกจากนั้น "มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งอังกฤษ ยังระบุว่า "ลิเวอร์เบิร์ด" เตรียมดึงตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก รีล มาดริด จ่าฝูงสแปนิช ลาลีกา เนื่องจากกองหน้าชาวดัตช์ผู้นี้ ตกเป็นตัวสำรองถาวรในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว โดยความเป็นไปได้มีค่อนข้างสูง เพราะดาวยิงวัย 33 ปีผู้นี้ ยังต้องการเกมลงสนามเพื่อโอกาสไปฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย กับทีมชาติฮอลแลนด์ กอปรกับ "หงส์แดง" ต้องการกองหน้าเพิ่ม ในยามที่ ตอร์เรส เจ็บและอาจต้องผ่าตัด