ลูกค้าหนุ่มช็อก ยืนโป๊ในห้องพักพูลวิลล่า เจอทั้งแขก-พนักงานโรงแรมมาส่อง

ลูกค้าหนุ่มช็อก ยืนโป๊ในห้องพักพูลวิลล่า เจอทั้งแขก-พนักงานโรงแรมมาส่อง

ลูกค้าหนุ่มช็อก ยืนโป๊ในห้องพักพูลวิลล่า เจอทั้งแขก-พนักงานโรงแรมมาส่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์ห้องพูลวิลล่า หนุ่มรีวิวโรงแรมสุดฮอตเมืองหัวหิน เจอทั้งแขกและพนักงานมาส่องขณะยืนแก้ผ้าอยู่ในห้องน้ำ คนแห่คอมเมนต์เพียบ!

กลายเป็นโพสต์ที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก เสพติดโรงแรม ( Hotel Addict ) ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกลุ่มมากกว่า 3.9 แสนคน เผยประสบการณ์หลังจากเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหัวหิน 

โดยผู้โพสต์ ระบุว่า "Mini review สำหรับโรงแรมสุด hot แห่งหนึ่ง ตอนแรกผมกะจะโพสต์แค่ในพื้นที่ส่วนตัวนะครับ แต่ว่าเจอการ์ดรูปสุดท้ายไปเลย อยากแชร์ให้เป็นอุทาหรณ์นะครับ

ทุกท่านมีคิดเห็นอย่างไรบ้างครับเมื่อคุณแก้ผ้าในห้องน้ำ แล้วมีพนักงานของโรงแรม หรือมีเพื่อนบ้าน มาส่อง มาถ่ายรูปคุณครับ (ปล.หรืออาจจะถ่ายรูปอย่างอื่นอยู่แต่มุมกล้องอาจจะบังเอิญแฉลบมาโดน)

รูปสุดท้ายคือสิ่งที่โรงแรมได้ขอโทษและแก้ปัญหา ปล.ขอไม่เอ่ยนามโรงแรม และผมขอไม่ออกความเห็นใดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ

ปล2. ขอเพิ่มเติมครับ เคสนี้ผมไม่ค่อยติดเรื่องการออกแบบนะครับ เพราะผมรู้ก่อนไป แต่เรื่องของการที่เป็นพื้นที่ๆ ไม่ควรมีคนอยู่ และมีแค่พนักงานอยู่ตรงนั้น และทำแบบในรูป อันนี้มากกว่าครับที่ผม…"

ซึ่งผู้โพสต์ได้โพสต์รูปของตนเองที่กำลังยืนถ่ายภาพอยู่ในกระจกห้องน้ำ แต่ที่กำแพงด้านนอกจะเห็นคนกำลังส่องเข้ามาในห้องพัก และภาพเบียร์ 3 ขวด พร้อมการ์ดเขียนข้อความขออภัยซึ่งทางโรงแรมนำมามอบให้ 

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนมองว่าเป็นปัญหาเรื่องการออกแบบของทางโรงแรมที่ไม่มีความส่วนตัวให้ผู้เข้าพัก ทั้งที่เป็นห้องแบบพูลวิลล่า ขณะที่บางส่วนก็ไม่ค่อยพอใจความรับผิดชอบของโรงแรม ที่ส่งเบียร์มาให้ 3 ขวด พร้อมการ์ดแสดงความเสียใจเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลูกค้าหนุ่มช็อก ยืนโป๊ในห้องพักพูลวิลล่า เจอทั้งแขก-พนักงานโรงแรมมาส่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook