วิจารณ์ฟันธงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วิจารณ์ฟันธงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์แดง ลำบากส่อร่วงยุโรป เสียหายยับพันล้าน-ฉีดยาตัวหลักสู้ - บาร์ซ่า เดี้ยงเพียบเปิดรังบู๊ งูใหญ่

ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 จะลงสนามพร้อมกันทั้ง 8 คู่ ไฮไลท์จะอยู่ที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดชี้ชะตากับ เดเบรเซ่น ขณะที่ อีกคู่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะเปิดรัง คัมป์นู ต้อนรับการมาเยือของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โดยจะเริ่มฟาดแข้งตั้งแต่เวลา 02.45 น.เป็นต้นไป

เดเบรเซ่น - ลิเวอร์พูล : ราฟา เบนิเตซ กุนซือทีม "หงส์แดง"จะมีปัญหาปวดหัวในการจัดตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มอีก 2 ราย จากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือ แดเนี่ยล แอกเกอร์ และ ไรอัน บาเบิล โดยเกมนี้จำเป็นต้องฝืนส่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ยอสซี่ เบนายูน ลงต่อไปอีกนัด แถมต้องฉีดยาลงสนามทั้งคู่ แต่ทางด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส นั้นยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ทำให้ในแดนหน้า ดาวิด เอ็นก็อก จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงต่อไป โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล ที่มีเพียง 4 แต้มจำเป็นต้องชนะให้ได้สถานเดียว รวมไปถึง ต้องลุ้นให้ ลียง บุกไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า เป็นอย่างน้อยด้วย ถึงจะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป ทั้งนี้หากตกรอบ ลิเวอร์พูล จะสูญเงินอย่างน้อยหลายพันล้านบาทเลยทีเดียว

บาร์เซโลน่า - อินเตอร์ มิลาน เป็บ กวาดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า จะขาดผู้เลนตัวหลักไปหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช , ลีโอเนล เมสซี่ , ยาย่า ตูเร่,เอริค อบิดัล และ ราฟาเอล มาเกวซ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรวมไปถึงติดไข้หวัดใหญ่ ทำให้ผู้เล่นสำรองอย่าง แมกซ์เวลล์,เซร์คิโอ บุสเกตต์ และ เปโดร โรดิงเกวซ จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ขณะที่ฝั่งทีม งูใหญ่ วันนี้จะได้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง จอมทัพ ชาวดัตช์ กลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บ รวมถึงผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆจะลงสนามได้ทั้งหมด นำโดยคู่หัวหอกอย่าง ซามูเอล เอโต้ และ ดีเอโก้ มิลิโต้ โดยตอนนี้ อินเตอร์ อยู่ในอันดับ 1 ของตาราง มี 6 แต้ม ส่วน บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 3 ของตาราง มี 5แต้ม ซึ่งเกมนี้หากทีมใดแพ้ มีสิทธิ์ตกรอบสูงเลยทีเดียว

สำหรับโปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คู่อื่นๆมีดังนี้ ฟิออเรนติน่า - ลียง ,รูบิน คาซาน - ดินาโม เคียฟ , บาร์เซโลน่า - อินเตอร์ มิลาน ,กลาสโกว์ เรนเจอร์ส - สตุ๊ตการ์ท , ยูนิเรีย - เซบีญ่า ,เอแซด อัลค์มาร์ - โอลิมเปียกอส ,อาร์เซน่อล - สตองดาร์ ลีแอช

พิพากษาลูกหนังโลกตัดสินโดยบีแหลมสิงห์
ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
# กลุ่มอี

02.45 น. เดเบรเซน - ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลต่อลูกควบลูกครึ่ง รองดีกว่า
02.45 น. ฟิออเรนติน่า - ลียง ฟิออต่อเสมอควบครึ่ง เสี่ยงต่อ

# กลุ่มเอฟ
00.30 น. รูบิน คาซาน - ดินาโม เคียฟ รูบินต่อครึ่งลูก ต้องต่อ
02.45 น. บาร์เซโลน่า - อินเตอร์ มิลาน บาร์ซ่าต่อครึ่งควบลูก กัดฟันรอง

# กลุ่มจี
02.45 น. กลาสโกว์ เรนเจอร์ส - สตุ๊ตการ์ท เสมอสตุ๊ตการ์ท วางเจ้าบ้าน
02.45 น. ยูนิเรีย - เซบีญ่า เซบีญ่า ต่อเสมอควบครึ่ง ต่อดีกว่า

# กลุ่มเอช

02.45 น. เอแซด อัลค์มาร์ - โอลิมเปียกอส อัลค์มาร์ต่อเสมอควบครึ่ง วางเจ้าถิ่น
02.45 น. อาร์เซนอล - สตองดาร์ ลีแอช อาร์เซนอลต่อลูกครึ่ง อยู่ปืน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook