รักแท้แพ้ระยะทาง โอ้ ท้าพิสูจน์รัก กิ๊บ

รักแท้แพ้ระยะทาง โอ้ ท้าพิสูจน์รัก กิ๊บ

รักแท้แพ้ระยะทาง โอ้ ท้าพิสูจน์รัก กิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือที่ว่านางร้ายในจอ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ แอบซุกกิ๊กกันอยู่เพราะต่างฝ่ายต่างเบื่อของเก่า

ไม่รู้ข่าวลือที่ว่านางร้ายในจอ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แอบซุกกิ๊กกันอยู่เพราะต่างฝ่ายต่างเบื่อของเก่าแล้วนั้น จะเป็นแผนโปรโมทละครของทั้งคู่รึเปล่า แต่ที่แน่ๆ หนุ่มโอ้ฝากสื่อมาบอกแฟนคลับทุกคนว่ายังไงโอ้ก็ไม่เลิกรักกิ๊บแน่นอน แม้ช่วงนี้จะต้องบินไปถ่ายละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ไกลถึงแดนกิมจิ

"ข่าวแซวที่ว่าโอ้กับกุ๊บกิ๊บอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกนั้น โอ้ก็ไม่ทราบนะครับ ถามว่าโอ้มั่นใจในตัวกุ๊บกิ๊บมั้ยคือเราคบกันมานานแล้วครับ แล้วเราเป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่าที่จะคบกันแบบหวานเรื่องนั้นโอ้ว่ามัน ขึ้นอยู่กับเรื่องคนสองคนมากกว่า บางทีเรายังเป็นเด็กอยู่ครับก็เป็นเรื่องปกติ แต่ตอนนี้เรายังมั่นใจและมั่นคงต่อกันครับ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีเสมอครับ

ระยะทางมีปัญหามั้ยก็จริงๆ ระยะทางพิสูจน์แล้วครับว่าคงไม่มีปัญหา เราก็ใช้อีเมล์คุยกันเพราะโทรมันแพงครับ ไปอยู่ที่โน่นโอ้ก็คิดถึงทุกคนเลยครับ คิดถึงบ้านเราและคิดถึงคนไทยด้วย ไปอยู่เกาหลีจะกินส้มตํากินข้าวเหนียวก็ไม่มีครับ ข้าวเหนียวมีก็ข้าวเหนียวเย็นๆ ไม่อร่อย ก็คิดถึงแฟนๆ คิดถึงงานที่นี่ครับ เราก็พยายามตั้งใจให้เต็มที่ครับเราก็มีโอกาสไปทําต่างประเทศก็ต้องเอาไว้ ก่อน"

ก็ถ้ามัวแต่จะติดแฟนแล้วกระเป๋าแบนแฟ่บ ประเดี๋ยวแฟนก็ทิ้งจริงๆน่ะสิค้า เอิ๊กๆ

 

กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook