ณัฐฎ์ เคลียร์ทุกข้อหาคาสโนว่า คั่วแอร์ จีบปอย กิ๊กลูกปัด

ณัฐฎ์ เคลียร์ทุกข้อหาคาสโนว่า คั่วแอร์ จีบปอย กิ๊กลูกปัด

ณัฐฎ์ เคลียร์ทุกข้อหาคาสโนว่า คั่วแอร์ จีบปอย กิ๊กลูกปัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซหนุ่ม ณัฐฎ์ หลังเลิกกับสาววุ้นเส้น ก็เจอแต่ข่าวฉาวๆ จึงต้องมาเคลียร์ทุกข้อกล่าวหา

เลิกกับสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ไม่เท่าไหร่ หนุ่มไฮโซ ณัฐฎ์ เทพหัสดิน ฯ ก็ได้ฉายาใหม่ คาสโนว่า แอนด์ จอมเช็คเรทติ้ง เพราะเก็บสแปร์สาว ๆ ในวงการเพียบ อาทิ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พิธีกรรายการ สตอเบอรี่ชีสเค้ก รวมไปถึงสาวประเภทสอง น้องปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ และ ลูกปัด-อมาตยา ไชยะคำ รองมิสอัลคาซ่า 2005

มีข่าวกับน้องแอร์ สตอเบอรี่ชีสเค้ก? กับน้องแอร์ก็คุยๆ กันครับ แต่ผมก็ไม่ได้รีบอยู่แล้ว เป็นเรื่องของอนาคต ตอบไม่ได้ ก็ไปเรื่อย ๆ สบาย ๆ ไม่ได้รีบอะไร แต่เรื่องอาการช้ำ ๆ ตอนเลิกกับวุ้นเส้นก็ดีขึ้นมากแล้วแต่ยังไม่ได้หายสนิท คือเลิกกับวุ้นแล้วผมก็ขอนิ่ง ๆ บ้าง นิ่งมาพักนึง กับน้องแอร์ผมเจอน้องครั้งแรกก็ไม่รู้ว่าน้องเป็น จอที่งานแต่งงานพี่เกลือ คนเขียนบทเอ็กแซ็กท์ ครับ ผมไม่เคยดูรายการน้องเค้าเลยนะ เป็นคนไม่ค่อยได้ดูทีวี เพิ่งมารู้ทีหลังว่าน้องเค้าก็ทำงานในวงการ

ข่าวขายขนมจีบน้องปอย กับ กิ๊ก ลูกปัด (รองมิสอัลคาซ่า) ล่ะ? โห ..บอกตรง ๆ เลยว่าเจอแค่ตามงานแล้วก็กองถ่ายครับ ไม่มีอะไรเลย อยากให้พี่ๆนักข่าวเข้าใจว่าผมชอบผู้หญิงนะครับ คือคนจะมองว่าผมเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นอะไรมากมายในข่าวแต่ผมเป็นผู้ชายที่ชอบผู้หญิงครับ

กลัวถูกมองว่าเป็นคาสโนว่า หรือชอบเช็คเรทติ้ง ? ไม่หรอกครับ เพราะผมคุยกับใครก็แค่คนเดียว อย่างวันนี้ก็คุยกับน้องแอร์คนเดียว ใช้คำว่าศึกษาดีกว่าครับ ตรงนี้วุ้นก็ทราบนะ

 

แอร์-ภัณฑิลา, ปอย-ตรีชฎา และ ลูกปัด-อมาตยา (จากซ้ายไปขวา)แอร์-ภัณฑิลา, ปอย-ตรีชฎา และ ลูกปัด-อมาตยา (จากซ้ายไปขวา)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook