ฟลุค ลั่นไม่จีบ ลีเดีย รับสนิท น้องลี รองจาก อชิ

ฟลุค ลั่นไม่จีบ ลีเดีย รับสนิท น้องลี รองจาก อชิ

ฟลุค ลั่นไม่จีบ ลีเดีย รับสนิท น้องลี รองจาก อชิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่างหนุ่ม ฟลุค มีข่าวค(ร)าวให้ได้ติดตามตลอด ล่าสุดออกมาพูดถึงสัมพันธ์กับไฮโซลี และเคลียร์ข่าวเมาธ์ทุกอย่าง

คาสโนว่าออกลายอีกแล้ว "ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช" ที่ไม่เคยหยุดหย่อนเรื่องตกเป็นข่าวกับสาว ๆ เพิ่งจะเคลียร์เรื่อง "แพง ขวัญข้าว" กับ "โบวี่ อัฐมา" จบไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวกับ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" แฟนสาวของ "แมทธิว ดีน" ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเพราะต้องเข้าบ้าน "ซูเปอร์สตาร์2" แถมพ่วงด้วยข่าวไปตามขายขนมจีบให้ไฮโซลูกครึ่ง "ลี-นาตาลี เจียรวนนท์" ด้วยการพาไปลอยกระทง

ซึ่งข่าวคราวกับทั้ง 2 สาว หนุ่มฟลุคเปิดใจว่า... "ข่าว กับลีเดีย อันนี้มั่วมากเลย เหมือนตีพาดหัวให้ผมตอบอย่างเดียว แต่ข้างในเนื้อข่าวไม่มีอะไรเลย น้องก็บอกแล้วว่าผมไม่ได้จีบ ซึ่งผมก็ไม่ได้จีบน้องจริงๆ แล้วจะมาบอกว่าผมแห้วได้ยังไง เพราะผมยังไม่ได้เริ่มต้นจีบเลย ถามความสัมพันธ์เราก็สนิทกันอยู่แล้ว เพราะลีเดียเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียน

ผมไม่กลัวผิดใจกับแมทธิวครับ เพราะว่าผมยังไม่ได้จีบลีเดียเลย มันก็เป็นธรรมดา ถ้าผมเป็นผู้ชาย แล้วมีข่าวว่ามีคนมาจีบแฟนผมผมก็ต้องโกรธเหมือนกัน แล้ววันนั้นนักข่าวไปถามลีเดียแล้วบอกกับลีเดียว่าน้องเป็นสเปกของผม อันนั้นคือผมไม่ได้พูดเลย ผมไม่ได้พูดเลยว่าน้องเป็นสเปกผม สเปกผมต้องเป็นลูกครึ่งนะ (หัวเราะ) พูดให้ฟังเฉยๆ อย่าไปโยงกับใครนะครับ"

แล้วข่าวกับ "ลี นาตาลี" ล่ะ?... "กับนาตาลี บังเอิญว่าไปลอยกระทงที่เดียวกัน แล้วที่นั่นมันใหญ่ก็เลยเจอกัน ก็ทักทายกัน คุยกันตามประสาคนรู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ได้ใช้กระทงเดียวกัน ใช้คนละกระทง ก็คุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นจีบครับ"

รู้ไหมว่านาตาลีโสดแล้ว?... "ทราบครับว่าโสด เพราะรู้จักกันตั้งแต่เค้ายังเด็ก ประมาณ 8 ปีได้แล้ว คุยกันทุกเรื่องในฐานะพี่น้องมาตลอด แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นเลย"

เจอกันบ่อยไหม?... "ก็ค่อนข้างเจอกันบ่อย สนิทกันมากขึ้น ต่อให้ผมโสดหรือไม่โสดผมก็มีข่าวอยู่ตลอดแหละครับ"

"นาตาลี" ใช่สาวที่สนิทสุดในตอนนี้มั๊ย? ... "ก็อย่างที่บอกว่าเจอกันบ่อย สนิทกัน ขอแค่นี้ดีกว่า ถามว่าสนิทกันขนาดไหน ก็สนิทรองลงมาจากอชิน่ะครับ" ฟลุคกล่าว

 

ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ ลี-นาตาลี เจียรวนนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook